Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Đ/c Nguyễn Thanh Bình- UVTW Đảng, phó trưởng ban tổ chức Trung ương chúc tết các gia đình chính sách, Quỹ tín dụng nhân dân Thị trấn

  

12:20 17/02/2017

  Nhân dịp đón tết cổ truyền của dân tộc, vừa qua đ/c Nguyễn Thanh Bình- UVTW Đảng, Phó trưởng ban tổ chức Trung ương đã đi thăm hỏi chúc tết các gia đình chính sách, Qũi tín dụng nhân dân tại Thị trấn Kỳ Anh.

Nhân dịp đón tết cổ truyền của dân tộc, vừa qua đ/c Nguyễn Thanh Bình- UVTW Đảng, Phó trưởng ban tổ chức Trung ương đã đi thăm hỏi chúc tết các gia đình chính sách, Qũi tín dụng nhân dân tại Thị trấn Kỳ Anh.


    Tặng quà quỹ tín dụng thị trấn Kỳ Anh
    Cùng đi có Đ/c Hà Văn Thạch- UVBTV, Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy, Đ/c Lê Trọng Bính- TUV, Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyên. Đ/c Phó Trưởng ban tổ chức Trung ương và đoàn đã đến thăm hỏi chúc tết anh Nguyễn Viên Chăn- Thương binh hạng ¼ tại khu Châu phố. Ông Trần Lũy- Thương binh, 65 năm tuổi Đảng hiện bị liệt không đi lại được ở khu phố 1, bà Phùng Thị Mùi, 65 tuổi Đảng ốm đau lâu dài tại khu phố Trung Thượng và chị Nguyễn Thị Thiên- thân nhân liệt sỹ ở Khu phố Hưng Bình. Tại các gia đình đến thăm đ/c Phó Trưởng ban Tổ chức Trương ương Nguyễn Thanh Bình cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và động viên gia đình đón tết Ất Mùi vui vẻ, đầm ấm  cùng với con cháu. Đ/c cũng khẳng định Đảng, nhà nước luôn ghi nhớ và biết ơn  những hy sinh  mất mát của các gia đình để dành lại độc lập tự do cho đất nước  và cũng luôn quan tâm giúp đỡ  và dành tình cảm tới các gia đình, để các gia đình có cuộc sống ổn định.




    Cũng nhân dịp này đ/c Phó trưởng ban tổ chức Trung Ương Nguyễn Thanh Bình, và đoàn đã đến chúc tết cán bộ nhân viên, quĩ tín dụng nhân dân Thị trấn. Các đ/c đã đánh giá cao và ghi nhận nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị và mong muốn: Thời gian tới Quỹ tín dụng nhân dân Thị trấn Kỳ Anh cần phối hợp với các hội, đoàn thể, chính quyền địa phương để triển khai các chương trình tín dụng đạt được kết quả cao hơn nữa, nhằm góp  thúc đẩy phát triển kinh tế, góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.




    Nhân dịp này, Đồng chí đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền huyện nhà Đ/c Phó Ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Thanh Bình vui mừng trước những thành quả mà huyện Kỳ Anh đạt được trong năm qua. Nhất là chỉ đạo thành công công tác đền bù giải phóng mặt bằng để triển các dự án trọng điểm đúng tiến độ, Chỉ đạo thực hiện tốt chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM, cùng một số mục tiêu phát triển kinh tế, Trong đó nổi bật nhất là thu ngân sách vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Đ/c cũng khẳng định, những thành quả đó là nhờ công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, sự vào cuộc của các cơ quan đơn vị và được sự đồng thuận cao trong quần chúng nhân dân. Đ/c Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương đề nghị. Năm 2015 sẽ là năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của tỉnh cũng như của đất nước, trong đó có việc tổ chức Đại hội Đảng các cấp, do vậy huyện cần dồn sức chỉ đạo, lãnh đạo để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ. Trước mắt, cần tập trung chăm lo cho nhân dân đón Tết, vui Xuân an toàn và tiết kiệm, sau tết tập trung tốt cho công tác chi đạo đại hội Đảng bộ các cấp..
    Thay mặt lãnh đạo huyện Đ/c Lê Trọng Bính- TUV, Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện đã bày tỏ lòng cảm ơn tới sự quan tâm giúp đỡ của đồng chi Nguyễn Thanh Bình trong thời gian làm Bi thư Tỉnh ủy, chủ tịch HĐND tỉnh  đối với huyện nhà và mong muốn với cương vị mới Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương, huyện Kỳ Anh sẻ tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của đồng chí ./.
    Hồng Chúng

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại