Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Công đoàn 3 trường tiểu học thị trấn, tiểu học Kỳ Hưng, tiểu học Kỳ Văn: mít tinh kỷ niệm 84 năm ngày thành lập hội phụ nữ Việt Nam.

  

12:16 17/02/2017

  Hoà chung với khí thế thi đua sôi nổi trong cả nước hướng về kỷ niệm 84 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Chiều ngày 17/10,công đoàn 3 trường tiểu học thị trấn, tiểu học Kỳ Hưng và tiểu học Kỳ Văn đã tổ chức lễ kỷ niệm 84 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

Hoà chung với khí thế thi đua sôi nổi trong cả nước hướng về kỷ niệm 84 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Chiều ngày 17/10,công đoàn 3 trường tiểu học thị trấn, tiểu học Kỳ Hưng và tiểu học Kỳ Văn đã tổ chức lễ kỷ niệm 84 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

    Đ/c Nguyễn Văn Khoát- chủ tịch công đoàn giáo dục, ban giám hiệu của 3 trường tiểu học cùng đại diện hội phụ huynh học sinh và đông đảo cán bộ giáo viên đã về dự lễ.
    Lễ mit tinh kỷ niệm đã ôn lại truyền thống vẻ vang 84 năm xây dựng và trưởng thành. Kế thừa và phát huy những thành quả tốt đẹp đó,  những năm qua,  chị em nữ công của 3 trường tiểu học thị trấn, Kỳ Văn và Kỳ Hưng đã không ngừng phấn đấu hăng say trong công tác, có nhiều đ/c đạt danh hiệu giáo viên giỏi các cấp, chiến sỹ thi đua. Các chị luôn xứng đáng với danh hiệu " giỏi việc trường, đảm việc nhà".
    Đặc biệt,  nhân dịp 20/10, công đoàn của 3 trường đã phát động đợt thi đua cao điểm dạy tốt, học tốt và đã trao thưởng cho các  giáo viên tiêu biểu của 3 trường học vì đã đạt thành tích xuất sắc nhất trong đợt thi đua.


    Đại biểu tham dự lễ mit tinh
    Tại lễ mit tinh, đại diện công đoàn ngành và hội phụ huynh học sinh đã tặng hoa cho công đoàn và nữ công 3 trường tiểu học Thị Trấn, Kỳ Văn và tiểu học Kỳ Hưng.  Đồng thời, chúc các chị em cán bộ, giáo viên luôn phát huy truyền thống và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt  Nam, với tình yêu nghề, yêu người sâu sắc, với sự lao động tận tụy, sự thông minh, sáng tạo, tinh thần vượt khó đội ngũ nữ nhà giáo đã lập nên những thành tựu của  giáo dục huyện  nhà.
    Cũng tại đây, chủ tịch công đoàn 3 trường  đã ký cam kết liên trường  thực hiện không sinh con thứ 2 trở lên trong cán bộ, giáo viên.
    Lễ mit tinh kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay là dịp để công đoàn, nữ công của 3 trường có dịp giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong công tác để gặt hái được nhiều thành tích cao hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.
    Quỳnh Nga- Phạm Tuấn

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại