Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Câu lạc bộ dưỡng sinh kinh lạc thao của Hội người cao tuổi xã Kỳ Bắc: đã tổ chức tổng kết 3 chuyên đề về chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi.

  

12:16 17/02/2017

  Nhân Kỷ niệm ngày quốc tế người cao tuổi 1/10, Câu lạc bộ dưỡng sinh kinh lạc thao của hội người cao tuổi xã Kỳ Bắc đã tổ chức tổng kết 3 chuyên đề về chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi.

Nhân Kỷ niệm ngày quốc tế người cao tuổi 1/10, Câu lạc bộ dưỡng sinh kinh lạc thao của hội người cao tuổi xã Kỳ Bắc đã tổ chức tổng kết 3 chuyên đề về chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi.

    TT hội người cao tuổi huyện, Viện nghiên cứu Phương Đông  và hội người cao tuổi các xã bạn đã về dự hội nghị.
    Câu lạc bộ dưỡng sinh Kinh lạc  xã kỳ Bắc được thành lập từ tháng 9 năm 2013 gồm có 80 thành viên hội người cao tuổi tham gia, sinh hoạt ở 8 xóm trên địa bàn. Sau một thời gian đi vào hoạt động, câu lạc bộ đã duy trì thường xuyên và đã đạt được những kết quả cao. Hàng ngày cứ 4h30phút  sáng, hội viên ở các thôn xóm tập trung  đến hội trường thôn  để luyện tập. Một bài tập dưỡng sinh kinh lạc gồm có 20 động tác. Đây là những bài tập lưu thông khí huyết, đảm bảo có sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái hơn, những hội viên trước đây thường xuyên bị đau khớp, đau lưng, cao huyết áp... sau một thời gian ngắn tham gia tập luyện đã giảm đau và có sức khỏe ổn định hơn. Bên cạnh đó, hội viên câu lạc bộ còn được  khám và tư vấn về đường huyết và phòng bệnh đái tháo đường.


    Phát biểu tại hội nghị, các địa biểu đã ghi nhận sự ra đời của câu lạc bộ dưỡng sinh kinh lạc thao xã kỳ Bắc đã họat động có hiệu quả,   đã góp phần giúp hội viên người cao tuổi kỳ Bắc sống vui sống khoẻ, sống có ích cho gia đình và xã hội.
    Quỳnh Nga- Anh Tuấn

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại