Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Kỳ Anh: Nhiều hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2014

  

18:51 17/02/2017

  Thực hiện Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2014, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Huyện Kỳ Anh và các tổ chức cơ sở đoàn đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động hiệu quả và thiết thực.

Thực hiện Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2014, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Huyện Kỳ Anh và các tổ chức cơ sở đoàn đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động hiệu quả và thiết thực.

    Nhằm hạn chế tối đa những tai nạn đáng tiếc về đuối nước và tai nạn thương tích cho thiếu nhi trong dịp hè, chiều ngày 1/7/2014, Đoàn xã Kỳ Ninh đã phối hợp với Phòng LĐ-TB-XH huyện khai mạc lớp học bơi miễn phí cho các em thanh thiếu nhi. Lớp học bơi sẽ diễn ra trong gần 1 tháng (từ 1/7 - 27/8/2014), gồm hơn 50 thanh thiếu nhi từ  8 - 15 tuổi và được tiến hành từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Lớp học sẽ ưu tiên cho trẻ em ở các địa bàn ven sông, biển, ở những nơi trẻ thường xuyên tiếp xúc với nước dẫn đến nguy cơ xảy ra tai nạn cao. Lớp học sẽ diễn ra tại bờ biển và có sự tham gia của đội thanh niên tình nguyện nhằm bảo đảm an toàn cho các học viên.
    Tối ngày 04/07/2014, Đoàn xã Kỳ Xuân đã tổ chức sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi trên địa bàn. Buổi sinh hoạt đã diễn ra trong không khí sôi nổi và thu hút được sự tham gia đông đảo của các em thiếu nhi địa phương. Tại đây, các em được các anh chị Đoàn viên tập hát, tập múa và chơi những trò chơi vui vẻ, bổ ích.


    Lớp tập bơi
    Chiều ngày 13 / 07/ 2014, Huyện đoàn Kỳ Anh đã tổ chức tiếp đón đội sinh viên tình nguyện trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội về tham gia tình nguyện tại huyện Kỳ Anh. Đội sinh viên tình nguyện trường ĐH Hà Tĩnh  gồm hơn 50 sinh viên sẽ tham gia các hoạt động tình nguyện tại xã Kỳ Trung từ ngày 13 đến ngày 28/07/2014 . Trong thời gian này, đội sinh viên tình nguyện sẽ phối hợp với các Đoàn xã để tham gia các hoạt động như : chung tay xây dựng nông thôn mới, mở các lớp dạy văn hóa cho các em học sinh , phối hợp tổ chức sinh hoạt hè , thực hiện các chương trình đền ơn đáp nghĩa,  tham gia bảo vệ môi trường…
    Đây là những kết quả bước đầu trong chiến dịch TNTN của Huyện đoàn và các cơ sở đoàn trên toàn huyện và sẽ là tiền đề để các cơ sở đoàn trên toàn huyện tiếp tục cố gắng, phát huy trí tuệ, sức mạnh của thanh niên thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mà chiến dịch TNTN năm 2014 đề ra, góp phần xây dựng quê hương  ngày càng giàu đẹp.
    Huyện đoàn Kỳ Anh

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại