Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Công ty TNHH Woosun Electric và xây dựng Vina Đài Loan tặng quà cho Hội người mù huyện Kỳ Anh

  

18:39 17/02/2017

  Vừa qua, Công ty TNHH WOOSUN ELECTRIC và xây dựng VINA Đài Loan đóng tại khu kinh tế Vũng Áng đã đến tặng quà cho hội người mù huyện Kỳ Anh.

Vừa qua, Công ty TNHH WOOSUN ELECTRIC và xây dựng VINA Đài Loan đóng tại khu kinh tế Vũng Áng đã đến tặng quà cho hội người mù huyện Kỳ Anh.

    Tại buổi tặng quà đại diện công ty TNHH WOOSUN ELECTRIC và xây dựng VINA Đài Loan đã trao 10 suất quà cho hội người mù Kỳ Anh, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng gồm: bánh kẹo, đường, sữa, mì tôm…cho 20 đối tượng là hội viên hội người mù huyện, hiện có hoàn cảnh khó khăn thuộc 8 xã: kỳ Tân, Kỳ Phong, kỳ Bắc, kỳ Phú, kỳ Long, kỳ Hợp, kỳ Khang và Kỳ Thịnh. Ông Trần Xuân Thái - chủ tịch hội người mù huyện bày tỏ lòng biết ơn, sự quan tâm, sẽ chia của công ty TNHH WOOSUN ELECTRIC và xây dựng VINA Đài Loan đối với hội người mù Kỳ Anh. Món quà tuy nhỏ bé, nhưng đầy ý nghĩa đối với những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn,  động viên họ vươn lên trong cuộc sống, đ/c cũng mong muốn, ngày càng có nhiều nhà hảo tâm, doanh nghiệp có tấm lòng vàng ủng hộ, giúp đỡ người mù, người khiếm thị cả về vật chất, lẫn tinh thần./.
    Thúy Nga

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại