Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Huyện đoàn- Hội Cựu chiến binh: Tưng bừng các hoạt động văn hóa – nghệ thuật chào mừng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

  

18:39 17/02/2017

  Hướng tới kỷ niệm 60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ(7/5/1954-7/5/2014), Huyện đoàn Kỳ Anh đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện phát động chương trình “Âm vang Điện Biên” trong toàn huyện.

Hướng tới kỷ niệm 60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ(7/5/1954-7/5/2014), Huyện đoàn Kỳ Anh đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện phát động chương trình “Âm vang Điện Biên” trong toàn huyện.

    Với mục đích nhằm giúp thế hệ trẻ ôn lại lịch sử để tiếp nối truyền thống của cha ông, nhân thêm động lực để học tập, phấn đấu góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc,  ngày hội “Âm vang Điện Biên ” đã được phát động rộng rãi và thu hút được sự tham gia, theo dõi của nhiều Đoàn viên thành niên, các bác CCB cũng như người dân trong toàn huyện. Tại ngày hội này,chúng ta đã được nghe các bác Cựu Chiến Binh ôn lại truyền thống  60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, một sự kiện lịch sử trọng đại, biểu tượng chiến thắng của bản lĩnh, ý chí và trí tuệ Việt Nam. Chương trình còn là nơi mà người trẻ tri ân những thế hệ cha anh đi trước qua  những lời ca tiếng hát ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi lịch sử chiến đấu hào hùng và lòng tự hào dân tộc. Đây còn là dịp để những chiến sĩ năm xưa gặp gỡ, thăm hỏi lẫn nhau, cùng nhau ôn lại những k‎ý ức về chặng đường gian khổ, những hi sinh và những thắng lợi vẻ vang của quân và dân ta trong chiến dịch Điện Biên Phủ.  Mọi số đơn vị như xã Kỳ Hải, Kỳ Sơn, Kỳ Tân, Kỳ Thư...đã tổ chức tốt chương trình, dàn dựng các tiết mục văn nghệ rất công phu, mang tính nghệ thuật cao  và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả.


    Trao quà cho các CCB ở Kỳ Tân


    Đội tình nguyện hướng về Kỳ Anh tham gia hội diễn tại Kỳ Tân

    Nhân dịp này tuổi trẻ Kỳ Anh cũng đã tặng nhiều phần quà giá trị nhằm tri ân đến các cựu chiến binh- những người đã từng là người chiến sĩ Điện Biên năm xưa cùng với quân và dân miền Tây Bắc đánh thắng thực dân Pháp làm nên chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu.
    Huyện đoàn Kỳ Anh

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại