Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Hội phụ nữ xã Kỳ Hợp: Tổ chức hội thi cán bộ hội cơ sở giỏi và hát ru, hát dân ca.

  

18:47 17/02/2017

  Hòa cùng với không khí háo hức, phấn khởi của chi hội phụ nữ các xã trong toàn huyện. Sáng ngày 3/11/2014, hội LHPN xã Kỳ Hợp đã tổ chức hội thi cán bộ Hội cơ sở giỏi và hát ru, hát dân ca.

Hòa cùng với không khí háo hức, phấn khởi của chi hội phụ nữ các xã trong toàn huyện. Sáng ngày 3/11/2014, hội LHPN xã Kỳ Hợp đã tổ chức hội thi cán bộ Hội cơ sở giỏi và hát ru, hát dân ca.


    Tham gia Hội thi có 4 đội, đến từ các chi hội phụ nữ trong xã. Trong khoảng thời gian do ban tổ chức quy định, mỗi đội lần lượt trải qua 3 phần thi: Màn chào hỏi và tài năng; trả lời câu hỏi; xử lý tình huống. Qua phần thi này, các chi hội phụ nữ được nâng cao kiến thức liên quan đến công tác Hội, các luật định của Nhà nước về phụ nữ, trẻ em và gia đình, đồng thời nâng cao kỹ năng vận động quần chúng, xử lý tốt các tình huống xảy ra trong thực tiễn hoạt động của Hội phụ nữ xã và chi hội cơ sở.


    Với sự chứng kiến của lãnh đạo hội LHPN huyện, chính quyền địa phương cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo bà con nhân dân trong xã. Hội thi đã mang đến những tiết mục đặc sắc, ca ngợi đảng, Bác Hồ, ca ngợi  tình yêu quê hương đất nước, truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt trong tuyên truyền xây dựng nông thôn mới được các đội lồng ghép vào các tiết mục đã để lại ấn tượng sâu sắc.


    Hội thi còn góp phần tác động tích cực đến việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, khuyến khích các hoạt động văn hóa, văn nghệ trong hội viên hội phụ nữ, tạo mối đoàn kết trong quần chúng nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn./
    Hoàng Hạnh - Anh Tuấn

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại