Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Huyện Kỳ Anh: gặp mặt, tọa đàm về vai trò nữ lãnh đạo quản lý nhân kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

  

10:24 17/02/2017

  Nhân kỷ niệm 105 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và trước thềm đại hội Đảng bộ các cấp. Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện Kỳ Anh đã tổ chức buổi gặp mặt, toạ đàm về vai trò nữ lãnh đạo quản lý.

Nhân kỷ niệm 105 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và trước thềm đại hội Đảng bộ các cấp. Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện Kỳ Anh đã tổ chức buổi gặp mặt, toạ đàm về vai trò nữ lãnh đạo quản lý.




    Đ/c Nguyễn Thiện- phó chủ tịch  TT UBND tỉnh, trưởng ban vì sự tiến bộ tỉnh, hội liên hiệp phụ nữ tỉnh, các đ/c lãnh đạo huyện, các ban ngành đoàn thể, các xã- thị trấn và gần 100 chị em là cán bộ nữ quản lý trong toàn huyện đã về dự buổi gặp mặt, tọa đàm.
    Trong những năm qua, công tác cán bộ nói chung, công tác cán bộ nữ nói riêng của huyện Kỳ Anh  luôn được quan tâm, nhờ đó chất lượng, tỷ lệ đội ngũ cán bộ nữ được nâng lên, nhất là đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý đã có nhiều tiến bộ trong công tác lãnh đạo, điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ, tận tâm, tận lực với công việc, có ý thức tự lực khó khăn, phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.Huyện Kỳ Anh hiện có 1026/4930 cán bộ, công chức nữ trong hệ thống chính trị nữ từ huyện đến cơ sở.  Tỷ lệ nữ tham gia cấp ủy huyện đạt trên 22%, đại biểu HĐND huyện đạt gần 30%, Tỷ lệ nữ giữ chức vụ trưởng phó phòng đạt tỷ lệ 31%. Tỷ lệ nữ tham gia vào các chức vụ cấp ủy, HĐND  cấp xã ngày càng tăng.


    Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm đã có nhiều ý kiến, tham luận đóng góp  về vai trò của nữ lãnh đạo trong giai đoạn hiện nay. Trong đó, nhiều vấn đề được các nữ lãnh đạo, quản lý  quan tâm là làm gì để luôn vượt qua mọi khó khăn, vừa đóng hai vai trò, người phụ nữ của gia đình, người lãnh đạo trong cơ quan. Đồng thời, thể hiện sự quyết tâm phấn đấu trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.Trong thời gian tới, bên cạnh sự quan tâm, lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, bản thân người phụ nữ phải ý thức được vai trò về giới của mình, từ đó cần nỗ lực nhiều mặt, tự trau dồi tri thức văn hoá, có ý thức cầu tiến, độc lập, có kỹ năng sống, tự tin, sáng tạo, biết hoạch định kế hoạch, biết đối mặt với áp lực công việc mà vẫn giữ được gia đình hạnh phúc.


    Đ/c Nguyễn Thiện - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu


    Đ/c Dương Thị Vân Anh - Trưởng phòng Nội vụ huyện tham luận về vai trò nữ lãnh đạo

    Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đ/c Nguyễn Thiện- phó chủ tịch TT  UBND tỉnh, trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh  đã nhấn mạnh vai trò của nữ lãnh đạo quản lý. Đội ngũ  nữ cán bộ lãnh đạo huyện Kỳ Anh  cần tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống quý báu những văn hóa tinh thần mà các thế hệ trước để lại. Mặt khác, không ngừng phát huy phẩm chất tiên tiến phù hợp với các yêu cầu đổi mới của đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Tạo dựng hình ảnh người phụ nữ  hiện đại, xứng đáng với tám chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng: “Anh hùng, bất khuất,  trung hậu, đảm đang”./.


    Văn nghệ chào mừng
    MDung- QNga- TNga

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại