Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Khai mạc hội chợ xúc tiến công thương Kỳ Anh năm 2013

  

15:44 17/02/2017

  Tối ngày 8/12, UBND huyện Kỳ Anh phối hợp với Sở công thương và công ty TNHH một thành viên du lịch xúc tiến đầu tư đã tổ chức hội chợ xúc tiến công thương năm 2013.

Tối ngày 8/12, UBND huyện Kỳ Anh phối hợp với Sở công thương và công ty TNHH một thành viên du lịch xúc tiến đầu tư đã tổ chức hội chợ xúc tiến công thương năm 2013.

    Các đ/c Lê Trọng Bính- TUV- Bí thư huyện ủy- chủ tịch HĐND huyện, Nguyễn Văn Bổng- chủ tịch UBND huyện, các phó chủ tịch UBND huyện, đại diện Sở công thương, Ban quản lý thị trường các ban ngành đoàn thể, các doanh nghiệp, khách hàng đã tới dự khai mạc hội chợ.






    Đại biểu tham dự Lễ khai mạc hội chợ
    Hội chợ xúc tiến công thương là một trong những chương trình xúc tiến thương mại hàng năm của huyện và cũng là hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Hội chợ lần này có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước với gần 100 gian hàng tham gia trưng bày, giới thiệu, quảng bá và bán các sản phẩm hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân, bao gồm các mặt hàng nông - lâm sản, dệt may, da giầy, hàng thủ công mỹ nghệ, hàng thực phẩm chế biến, hàng điện tử, gốm sứ, đồ gỗ... Ngoài các hoạt động thương mại, tại hội chợ còn diễn ra các hoạt động quảng cáo sản phẩm hàng hoá và tổ chức biểu diễn nghệ thuật, ca nhạc phục vụ bà con nhân dân. Hội chợ diễn ra từ ngày 8/12 đến ngày 15/12/2013. Hội chợ xúc tiến đầu tư lần này được tổ chức với quy mô lớn nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp giao lưu, liên kết, hợp tác đầu tư, kinh doanh và quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng.


    Đ/c Phạm Khắc Dạ - Phó Chủ tịch UBND huyện khai mạc hội chợ


    Tại lễ khai mạc, các đ/c lãnh đạo tỉnh, huyện và công ty xúc tiến đầu tư đã tiến hành cắt băng khai mạc hội chợ và đi tham quan các gian hàng, sản phẩm của các doanh nghiệp trình bày, quảng bá và bán sản phẩm tại hội chợ.
    Dung Quỳnh Thúy

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại