Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa II năm 2024

  

21:41 16/07/2024

Chiều 16/7, Trung tâm chính trị huyện tổ chức Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa II năm 2024. Tham dự có đồng chí Lê Văn Trọng – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy cùng các đại diện lãnh đạo các ban Đảng, Uỷ Ban Kiểm tra, Văn phòng Huyện ủy.

Đại biểu tham dự

Trong thời gian 9 ngày, 116 đảng viên mới đến từ 13 tổ chức, cơ sở Đảng trong toàn huyện đã được học tập, nghiên cứu các chuyên đề bồi dưỡng, lý luận chính trị dành cho đảng viên mới do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn. Đây là những nội dung lý luận chính trị cơ bản về Đảng cộng sản Việt Nam, về nền tảng tư tưởng của Đảng, các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật Nhà nước trên các lĩnh vực của đời sống xã hội; về công tác xây dựng Đảng, công tác phát triển Đảng và những định hướng trong phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên…

Đ/c Nguyễn Thị Hồng Minh - HUV, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu khai mạc

 Đ/c Văn Minh Trung - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện báo cáo tình hình lớp học

Qua những chuyên đề được nghiên cứu tại lớp bồi dưỡng cũng như hoạt động thực tế tại cơ sở sẽ giúp các đảng viên mới nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, vai trò, trách nhiệm của bản thân; kiên định với mục tiêu, lý tưởng của Đảng để nỗ lực khẳng định vai trò, trách nhiệm người Đảng viên. Đồng thời, tiếp tục phấn đấu, đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng chi, đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

 Kết thúc khoá học, 100% học viên được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng. Trong đó có 5 học viên Xuất sắc; 64 học viên đạt loại Giỏi; 44 học viên xếp loại Khá và 3 học viên xếp loại Trung bình. Đây là điều kiện và là cơ sở để các Chi bộ, Đảng bộ cơ sở xét chuyển đảng viên chính thức cho các đồng chí đảng viên mới sau một năm phấn đấu.

Khen thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Lê văn Trọng - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ đã biểu dương, ghi nhận tinh thần, ý thức và kết quả học tập của các học viên.

Đ/c Lê văn Trọng - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ phát biểu tại buổi lễ

Đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí học viên vận dụng, sáng tạo những kiến thức đã học vào thực tiễn nơi chi bộ mình công tác, lao động, sản xuất; tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Bên cạnh đó, tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, phẩm chất chính trị của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam để sớm được xét chuyển Đảng chính thức, xứng đáng danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ, Trung tâm Chính trị huyện đã trao chứng chỉ cho các học viên.


  Trà Giang


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại