Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Đoàn Xã Kỳ Giang: Tổ Chức Diễn Đàn Thanh Niên Với Đảng.

  

12:19 05/02/2018

Diễn đàn đã diễn ra với không khí sôi nổi, khí thế của tuổi trẻ với những tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, quê hương, đất nước. Bên cạnh đó các bạn Đoàn viên thanh niên đã tìm hiểu thêm 88 năm hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam bằng đoạn phim tư liệu và những câu hỏi liên quan.

Diễn đàn đã diễn ra với không khí sôi nổi, khí thế của tuổi trẻ với những tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, quê hương, đất nước. Bên cạnh đó các bạn Đoàn viên thanh niên đã tìm hiểu thêm 88 năm hình thành và phát triễn của Đảng CSVN bằng đoạn phim tư liệu và những câu hỏi liên quan.

Chương trình văn nghệ chào mừng.
Chương trình văn nghệ chào mừng.
Đại biểu tham dự chương trình diễn đàn thanh niên với Đảng

Tại diễn đàn này, các bạn ĐVTN đã trao đổi, giao lưu đối thoại với cấp ủy chính quyền địa phương để tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong giai đoạn hiện nay. Trên tinh thần cởi mở nhiều vấn đề đã được các bạn ĐVTN đặt ra như lao động việc làm, đào tạo bố trí cán bộ trẻ, phát triển Đảng trong thanh niên nông thôn, vai trò của tuổi trẻ trong xây dựng NTM. Một số Đoàn viên thanh niên cũng đã bày tỏ những khó khăn từ thực tế hoạt động Đoàn tại cơ sở.​

Đoàn Xã Kỳ Giang tổ Chức Diễn Đàn Thanh Niên Với Đảng.

Thông qua diễn đàn, các bạn ĐVTN được đề xuất những kiến nghị chính đáng trong quá trình tổ chức thực hiện công tác Đoàn, nhằm phát huy vai trò xung kích, tinh thần tự nguyện của tuổi trẻ tham gia phát triễn kinh tế, xã hội đảm bảo Quốc phòng, an ninh tại các địa phương đơn vị.

Diễn đàn cũng là dịp để thế hệ trẻ được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng, qua đó nhằm giáo dục tình yêu quê hương đất nước cho các bạn Đoàn viên thanh niên ./.

Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại