Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Họp giao ban lãnh đạo UBND huyện Kỳ Anh

  

17:09 17/02/2021

Chiều ngày 17/2, UBND huyện Kỳ Anh tổ chức Họp giao ban UBND huyện để triển khai nhiệm vụ sau Tết Nguyên đán Tân sửu 2021.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, an ninh trật tự trong dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Theo đó, trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội, an toàn giao thông được đảm bảo, hàng hóa đa dạng, giá cả ổn định phục vụ tốt cho người dân đón Tết, mừng Xuân được vui tươi, đầm ấm. Các hoạt động sản xuất, kinh doanh diễn ra an toàn trong bối cảnh tập trung cao cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19.

Toàn cảnh Hội nghị

Toàn huyện đã gieo cấy được 5.414 ha lúa vụ Xuân, công tác phòng chống dịch bệnh cho gia súc, gia cầm được đảm bảo, đến nay không xảy ra dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm.

Thực hiện tốt lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" gắn với phong trào thi đua “Cả huyện chung sức xây dựng NTM và đô thị văn minh” năm 2021, ngay từ trước tết có 05 xã Kỳ Thư, Kỳ Trung, Kỳ Hải, Kỳ Phong, Kỳ Sơn đã tổ chức triển khai. Kết quả đã trồng được 71,950 cây.

Tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn cơ bản được ổn định, đảm bảo cho người dân đón Tết, vui Xuân. Các Trạm y tế xã đảm bảo thường trực 24/24 giờ, kịp thời thăm khám, điều trị bệnh cho người dân; trong dịp Tết không có tình trạng ngộ độc thực phẩm và dịch bệnh không xảy ra. Công tác phòng chống dịch bênh Covid 19 được quan tâm tập trung chỉ đạo quyết liệt. Đến 8h00 ngày 16/02/2021, tổng số người được theo dõi y tế và cách ly tại nhà trên địa bàn huyện là 4.010 người.

Hội nghị cùng đã dành nhiều thời gian để triển khai các nhiệm vụ quan trọng trong tháng 2/2021, như: Tiếp tục triển khai các phương án phòng, chống dịch Covid 19. Tăng cường công tác tuyên truyền, phát huy tính tự giác của người dân, phát hiện sớm người nhập cảnh trái phép, người về từ vùng có dịch; tiếp tục chỉ đạo thực hiện kế hoạch sản xuất vụ Xuân 2021, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực nhất là diện tích cây trồng cạn (lạc, ngô, rau, khoai lang); khảo sát, vận động xây dựng mô hình sản xuất kinh doanh, vườn mẫu, thành lập DN, HTX và sản phẩm OCOP; lập kế hoạch và triển khai xây dựng khu DCKM; tổ chức đánh giá mức độ hoàn thành các tiêu chí đô thị tại xã Kỳ Đồng để xác định phương án, đề ra khung kế hoạch triển khai thực hiện có hiệu quả.

Tập trung xử lý các tồn tại, vướng mắc trong bồi thường, GPMB các dự án đảm bảo tiến độ; triển khai quy trình bổ nhiệm Trưởng phòng TNMT, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; hiệu trưởng, hiệu phó các trường học còn thiếu trên địa bàn huyện; công tác tuyển dụng viên chức Trung tâm Y tế huyện và các đơn vị; công chức quân sự ở một số xã; triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp theo khung kế hoạch của Ủy ban bầu cử huyện; tổ chức tập huấn công tác bầu cử cho đội ngũ cán bộ chủ chốt huyện, xã…

Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh trao quyết định bổ nhiệm cho một số cán bộ UBND

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND đã trao quyết bổ nhiệm cho các đồng chí Nguyễn Giang Đông – Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường, Nguyễn Thị Hải Đường – Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kỳ Anh.

...Và kết luận Hội nghị

Kết luận Hội nghị, Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh, trong công tác xây dựng NTM, các phòng ban đơn vị cần căn cứ cụ thể vào việc đăng ký của các xã và phát huy lợi thế của các địa phương, đơn vị đỡ đầu để triển khai các nội dung phù hợp, phấn đấu đạt chỉ tiêu trong 6 tháng đầu năm. Tăng cường công tác phòng chống dịch Covid 19, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện. Tập trung công tác giải quyết đơn thư, khiếu nại; chú trọng công tác cán bộ, tuyển dụng người lao động….

Huyền Trang - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại