Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Xuân sum họp - Tết yêu thương.

  

11:24 05/02/2021

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, vừa qua, UBMTTQ xã Kỳ Châu đã kết nối với gia đình anh Trần Quang Đại, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ đã tổ chức trao 130 suất quà cho các các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau bệnh tật trên địa bàn xã Kỳ Châu.

Với tinh thần hướng về quê hương và tấm lòng tương thân, tương ái, thương người như thể thương thân, góp phần chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn với các hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau bệnh tật, mang đến cho người nghèo một mùa xuân ấm áp, một cái Tết thật ý nghĩa.

Gia đình anh Trần Quang Đại  đã trao tặng 130 cho 130 hộ nghèo, cận nghèo và có hoàn cảnh khó khăn ở trên địa bàn xã Kỳ Châu,  mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Tổng giá trị  65 triệu đồng. Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về. Đồng thời, thể hiện truyền thống “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” và sự quan tâm, chia sẻ của con em xã quê luôn hướng về quê hương trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ nghèo đón tết thêm vui tươi, đầm ấm,  động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống./.

Thúy Nga

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại