Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Tặng quà hỗ trợ các hộ bị ảnh hưởng cơn bão số 13 tại xã Kỳ Thọ

  

12:17 17/11/2020

Do ảnh hưởng của cơn bão số 13, trên địa bàn xã Kỳ Thọ mưa lớn, gió giật mạnh đã làm cho 5 ngôi nhà bị tốc mái, trong đó có 4 ngôi ở thôn Sơn Nam và 01 ngôi ở thôn Sơn Tây bị tốc mái nghiêm trọng. Trong đó có 2 ngôi nhà của bà Hồ Thị Khoan ở thôn Sơn Nam và bà Trần Thị Thọ thôn Sơn Tây bị tốc mái trên 50%.

Để kịp thời động viên các hộ gia đình khắc phục lại nhà ở sau bão, sáng nay ngày 16/11 các đồng chí Lê Văn Trọng, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo - Dân vận Huyện ủy; Lê Mã Lương, UVBT, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; cùng đi có các đồng chí trong đoàn công tác chỉ đạo xã Kỳ Thọ đã về thăm hỏi, tặng quà hỗ trợ một phần kinh phí giúp các hộ khắc phục lại nhà ở sau bão.

Đoàn đã đến thăm hỏi động viên gia đình bà Nguyễn Thị Khoan thôn Sơn Nam xã Kỳ Thọ
... gia đình bà Hồ Thị Sáng thôn Sơn Nam xã Kỳ Thọ
... gia đình chị Lê Thị Hồng thôn Sơn Nam xã Kỳ Thọ
... gia đình bà Phạm Thị Nhoàn thôn Sơn Nam xã Kỳ Thọ
và gia đình bà Trần Thị Thọ thôn Sơn Tấy xã Kỳ Thọ

Đoàn đã đến thăm hỏi tặng quà cho 5 hộ gia đình có nhà bị tốc mái là các hộ gia đình bà Nguyễn Thị Khoan; Hồ Thị Sáng; Lê Thị Hồng; Phạm Thị Nhoàn, thôn Sơn Nam và chị Trần Thị Thọ, thôn Sơn Tây. Mối suất quà trị giá 1 triệu đồng và 10kg gạo. Riêng hộ bà Nguyễn Thị Khoan và chị Trần Thị Thọ bị thiệt hại nặng được hỗ trợ mỗi hộ 2 triệu đồng.

Tại các nơi đến thăm các đồng chí trong đoàn đã động viên các hộ gia đình cố gắng khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống và mong muốn hơn lúc nào hết, cấp ủy, chính quyền địa phương và toàn dân cần phát huy tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn để giúp những gia đình bị ảnh hưởng sớm ổn định cuộc sống sau bão./.

Thúy Nga - Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại