Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Nạn nhân trôi dạt vào bờ biển Kỳ Xuân là người Hải Phòng

  

11:24 31/10/2020

Thông tin từ chính quyền xã Kỳ Xuân cho biết, sáng ngày 31/10, người nhà của nạn nhân bị trôi dạt vào bờ biển thôn Cao Thắng, xã Kỳ Xuân đã đến xác minh thông tin và hoàn thành các thủ tục để nhận thi thể.

Như Trung tâm VHTT huyện Kỳ Anh đưa tin, vào ngày 30/10, một thi thể nam giới trôi dạt vào bờ biển Kỳ Xuân. Qua nhận dạng ban đầu, người đàn ông có độ tuổi khoảng từ 40-50, ở chân có hình xăm con hươu, mặt nạn nhân đã biến dạng và không có giấy tờ tùy thân.

Theo đó, nắm bắt được thông tin qua các kênh báo chí, mạng xã hội, rạng sáng ngày 31/10, chị Hoàng Thị Hưng (xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) đã có mặt tại  UBND xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh để xác minh thông tin.

Gia đình nạn nhân từ Hải Phòng đã có mặt tại UBND xã Kỳ Xuân vào sáng nay (31/10)

Chị Hưng cho biết: “Qua đặc điểm nhận dạng, thi thể là một người đàn ông có độ tuổi khoảng từ 40-50, chân phải có hình xăm con hươu. Rất giống với các đặc điểm của chồng mình là anh Phạm Văn Huấn (SN 1975, xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng)”. Chị Hưng đã tức tốc bắt xe trong đêm để vào Hà Tĩnh.

Được biết anh Huấn chuyên làm nghề đánh lưới ở khu vực gần nhà. Chiều 21/10, anh Huấn rời khỏi nhà đi đánh cá thì mất tích, gia đình không thể liên lạc được. Gia đình và chính quyền địa phương đã tìm kiếm suốt 10 ngày qua nhưng vẫn không có kết quả.

Hiện, các cơ quan chức năng đang xác minh thông tin từ người nhà để hoàn thành các thủ tục bàn giao cho gia đình.

Huyền Trang - Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại