Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Huyện Kỳ Anh kiểm tra công tác khắc phục và phòng chống hoàn lưu bão số 9

  

11:30 29/10/2020

Sáng ngày 29/10, các đồng chí lãnh đạo huyện Kỳ Anh đã tổ chức kiểm tra công tác khắc phục và phòng chống thiên tai tại một số địa bàn xung yếu.

Cùng đi có các đồng chí Trần Thành Nam – Phó bí thư Thường trực huyện ủy; Nguyễn Thanh Hải – Phó chủ tịch UBND huyện; các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo PCTT&TKCN huyện Kỳ Anh. Đoàn đã tổ chức kiểm tra thực tế tại các xã Kỳ Văn, Kỳ Hải, Kỳ Thọ, Kỳ Sơn, Kỳ Thượng…

Đoàn đã đến kiểm tra tại cầu tràn Cây Tran (thôn Đại Đồng, xã Kỳ Văn)

Theo thông tin từ Đài Khí tượng thủy văn Hà Tĩnh, do ảnh hưởng của hoàn lưu sau bão số 9 kết hợp không khí lạnh tăng cường nên toàn huyện Kỳ Anh có mưa, mưa vừa, có nơi mưa rất to. Tổng lượng mưa ước tính ở các khu vực phổ biến từ 200 – 400 mm/đợt, có nơi trên 500 mm/đợt.

Cùng ngày đoàn đã đi kiểm tra các hộ nuôi trồng thủy sản tại xã Kỳ Thư, Kỳ Thọ và Kỳ Hải
(Trong ảnh: Ông Phạm Quốc Hinh, thôn Bắc Hải, xã Kỳ Hải là một trong nhiều hộ dân
muôi trồng thủy sản bị thiệt hại nặng trong múa mưa lũ vừa qua ước tính khoảng 70 triệu đồng)

Tại các điểm kiểm tra, đồng chí Trần Thành Nam đã động viên chia sẻ với những khó khăn và thiệt hại của bà con nhân dân. Yêu cầu các địa phương khắc phục kịp thời những hậu quả mà trật lũ lụt lịch sử đã xảy ra trên địa bàn vừa qua; tập trung huy động lực lượng giúp nhân dân dọn dẹp, gia cố, chằng néo nhà cửa đảm bảo an toàn.

Đoạn đường 12C nhiều nơi bị sạt lỡ nghiêm trọng gây ách tắc giao thông.
Tại KM 58 Hạt quản lý đường bộ Hà Tĩnh đã khắc phục thi công để  kịp thời thông tuyến

Đồng thời, không chủ quan lơ là trước những ảnh hưởng của con bão số 9, đảm bảo an toàn tuyệt đối tính mạng và tài sản cho nhân dân. Chủ động mọi phương án xử lý mọi tình huống trong mưa lũ, cắt cử người túc trực trên các địa bàn xung yếu, kịp thời di dời người dân đến nơi an toàn. Phân công các lực lượng xuống các địa bàn trọng điểm để giúp nhân dân chằng néo nhà cửa, sắp xếp tài sản đến nơi an toàn; kiểm tra các hồ đập trên địa bàn có khả năng sạt lở, lên các phương án xử lý khi có tình huống xảy ra.

Huyền Trang - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại