Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Hơn 1,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào Kỳ Anh bị lũ lụt

  

17:07 22/10/2020

Sau 2 ngày ra lời kêu gọi “Toàn dân ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung và địa phương trong huyện khắc phục hậu quả thiên tai”, đến nay, Ban vận động cứu trợ huyện Kỳ Anh đã tiếp nhận đăng ký và ủng hộ của nhiều cơ quan, đơn vị, cá nhân trong và ngoài huyện, với tổng số tiền và hàng hóa quy ra tiền hơn 1,5 tỷ đồng.

Theo đó, trong những ngày qua, trên địa bàn huyện Kỳ Anh có mưa lũ kéo dài liên tục nhiều ngày đã làm ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của Nhân dân, trong đó có nhiều vùng của các xã như Kỳ Lạc, Kỳ Thượng, Kỳ Châu, Kỳ Hải, Kỳ Thọ, Kỳ Khang,…bị ngập nước và chia cắt nghiêm trọng.

Lãnh đạo công ty CP xây dựng và thương mại Tuấn Phát hỗ trợ Kỳ Anh 5 triệu đồng

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách”, với tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, ngày 20/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Kỳ Anh đã kêu gọi các cơ quan, tổ chức, đơn vị doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, người Hà Tĩnh trên mọi miền tổ quốc cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ Nhân dân bị thiệt hại nặng nễ do lũ lụt gây ra.

Ban cứu trợ huyện tiếp nhận từ Sở công thương 600 két nước uống

Nhằm đáp ứng các nhu cầu thiết yếu, hỗ trợ người dân sửa sang nhà cửa, khôi phục kinh tế và sớm ổn định cuộc sống. Đến ngày 22/10 , Ban vận động cứu trợ huyện Kỳ Anh đã tiếp nhận hơn 1,5 tỷ đồng (tiền mặt 399,825 triệu đồng, hàng hóa quy ra tiền 1 tỷ 124 triệu đồng). Trong đó, cấp huyện vận động được hơn 66,7 triệu đồng tiền mặt ; cấp xã vận động được  1,457 tỷ đồng (tiền mặt: 333,125 triệu đồng, hàng hóa quy ra tiền 1,124 tỷ đồng).

...và 1000 thùng mì tôm để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng lũ lụt

Tất cả các nguồn hỗ trợ sẽ được thực hiện công khai, đúng mục đích, đúng đối tượng để kịp thời giúp đỡ bà con bị thiệt hại nặng nề bởi mưa lũ, đặc biệt là những khu vực đang ngập nặng và cô lập.

Các nguồn hỗ trợ sẽ được thực hiện công khai, đúng mục đích, đúng đối tượng

Qua đó, các tổ chức, đơn vị đã bày tỏ sự sẻ chia sâu sắc với những thiệt hại, khó khăn của đồng bào trong đợt lũ lụt vừa qua và hi vọng đồng báo sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Huyền Trang - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại