Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Thắm đượm nghĩa tình “vòng tay nhân ái” nơi rẻo cao Kỳ Anh

  

17:02 13/10/2020

Tối ngày 12/10, Hội Nông dân xã Kỳ Tây phối hợp HND tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa và trao 17 suất quà cho các hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh) tại chương trình “vòng tay nhân ái” do Hội nông dân xã Kỳ Tây tổ chức.

Các đồng chí Bùi Nhân Sâm – TUV, Chủ tịch HND tỉnh Hà Tĩnh; Nguyễn Xuân Thành – Chủ tịch HND huyện Kỳ Anh đã đến dự.

Đại biểu tham dự chương trình

Chương trình đã nhận được được sự ủng hộ đông đảo về vật chất lẫn tinh thần từ các doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan, cán bộ, nhân dân trong và ngoài huyện, nhằm chung tay góp sức giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đồng chí Bùi Nhân Sâm - Chủ tịch HND tỉnh trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho đại diện gia đình anh Hồ Văn Nguyên

Tại chương trình, Hội nông dân tỉnh Hà Tĩnh đã bàn giao nhà tình nghĩa cho hội viên Hồ Văn Nguyên (thôn Xuân Nam, xã Kỳ Tây) – là một trong những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đông con. Sau 3 tháng thi công, căn nhà của ông Hồ Văn Nguyên đã được Hội nông dân các cấp hỗ trợ với tổng kinh phí hơn 50 triệu đồng. Số tiền còn lại là nguồn hỗ trợ của người thân và nhân dân trong xã.

Tại lễ bàn giao, thay mặt anh Hồ Văn Nguyên, đại diện gia đình đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các cấp Hội; đồng thời hứa sẽ phấn đấu tăng gia sản xuất để từng bước thoát nghèo, tích cực tham gia công tác Hội và hưởng ứng các phong trào do Hội nông dân các cấp phát động.

... và trao tặng 17 suất quà cho các gia đình khó khăn

Qua chương trình nghệ thuật, BCH hội nông dân xã Kỳ Tây đã trao tặng 17 suất quà (có giá trị 300 nghìn đồng/ suất) cho các gia đình chính sách, đối tượng đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp Hội nông dân đối với hội viên nông dân có hoàn cành khó khăn, giúp họ có thêm động lực vượt khó, vươn lên ổn định cuộc sống. Đây cũng là hoạt động chào mừng 90 năm thành lập Hội nông dân Việt Nam và chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Chương trình thu hút đông đảo bà con nhân dân tham gia
...Với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc

Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Nhân Sâm đã động viên và thăm hỏi tình hình đời sống của các hội viên. Đồng chí cũng mong muốn các hội viên cố gắng vượt lên hoàn cảnh khó khăn, tích cực hưởng ứng các phong trào do Hội nông dân phát động, tham gia sản xuất, phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu chính đáng. Các cấp Hội tiếp tục quan tâm, hồ trợ những hội viên khó khăn cả về vật chất và tinh thần để họ vươn lên trong cuộc sống.

Huyền Trang - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại