Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Sôi nổi chương trình vui Tết Trung Thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng.

  

16:59 02/10/2020

Hòa chung trong bầu không khí vui Tết Trung thu của các địa phương trên khắp mọi miền đất nước, tối ngày 1/10 tức ngày rằm Tháng Tám, các đồng chí đại diện Thường trực Huyện ủy, HDDND, UBND, UBMTTQ huyện Kỳ Anh đã tới tham dự vui tết Trung tại các khu dân cư trên địa bàn huyện.
Đồng chí Trần Đình Gia, TUV, Bí thư Huyện ủy tham gia đêm hội trung thu cùng các em thiếu nhi
tại thôn Hiệu Châu (xã Kỳ Châu) và tặng quà cho các em

Hàng năm cứ đến ngày rằm Tháng Tám, các địa phương đã đem đến cho các em thiếu nhi có một Tết Trung thu thật ý nghĩa, tràn đầy niềm vui, qua đó động viên các em phấn đấu rèn luyện chăm ngoan, học giỏi. Tại đây các em thiếu niên nhi đồng đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc như: Chiếc đèn ông sao; Rước đèn tháng tám, Rủ nhau đi phá cỗ; Rước đèn trong đêm trăng. Rước đèn Trung thu cùng chị Hằng và Chú cuội…

Tại đêm hội trung thu các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, múa lân
và cùng tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn

Cũng trong đêm hội các bạn nhỏ còn được gặp gỡ nhận vật Chị Hằng và Chú Cuội trong một hoạt cảnh và được tham gia nhiều trò chơi dân gian, câu đố vui có thưởng, cùng nhau phá cỗ với không khí vui tươi, đầm ấm.

Tại thôn Hải Vân (xã Kỳ Đồng) đồng chí Trần Thành Nam, Phó bí thư TT Huyện ủy cùng đoàn công tác
đã đến chung vui và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Việc tổ chức “Đêm hội trăng rằm” không chỉ mang đến cho các em thiếu niên nhi đồng đón một cái Tết trung thu vui tươi, ý nghĩa, mà còn thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần của các cấp, các ngành và chính quyền các địa phương đối với thế hệ măng non của đất nước.

...đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Phó chủ tịch UBND huyện và đoàn công tác tới tham dự và chung vui
cùng các em nhỏ tại thôn Trung Tân (xã Kỳ Khang)

Với tinh thần sẻ chia yêu thương, tại các địa phương các đồng chí lãnh đạo huyện cùng với chính quyền các địa phương đã trao các phần quà cho các cháu nhân dịp tết Trung thu 2020. Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng thể hiện sự quan tâm, chia sẽ của các cấp, các ngành đối với các cháu thiếu niên nhi đồng trên địa bàn huyện nhà, nhằm góp phần động viên các cháu vươn lên trong học tập, đồng thời mang đến cho các em một cái Tết Trung thu thật ý nghĩa, với các hoạt động vui chơi văn hoá, văn nghệ thiết thực, bổ ích ./.

Nhóm phóng viên

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại