Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Lãnh đạo huyện Kỳ Anh tổ chức kiểm tra, giám sát tại các điểm thi lớp 10 THPT

  

14:53 16/07/2020

Sáng nay 16/7, lãnh đạo huyện Kỳ Anh do đồng chí Nguyễn Xuân Thủy – UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo kỳ thi lớp 10 THPT cùng lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo đã tổ chức đi kiểm tra, giám sát tại các điểm thi trên địa bàn huyện.
Tại các điểm thi công tác phục vụ và bảo vệ ANTT luôn được đảm bảo,

Theo số liệu thống kê của Phòng GD&ĐT, đến ngày 14/7, toàn huyện có 1.341 thí sinh đăng ký tham gia kỳ thi. Trong đó, tại trường THPT Nguyễn Huệ có 27 phòng thi với 625 thí sinh, trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu có 20 phòng thi với 417 học sinh đăng ký, trường THPT Kỳ Lâm có 13 phòng thi với 299 thí sinh. Theo đó, chỉ tiêu tuyển sinh tại các trường lần lượt như sau: THPT Nguyễn Huệ 535 chỉ tiêu, THPT Nguyễn Thị Bích Châu 340 chỉ tiêu, Trường THPT Kỳ Lâm có 280 chỉ tiêu. Cũng như mọi năm, các thí sinh vẫn sẽ thi 3 môn chung là ngữ văn, toán, tiếng anh và diễn ra trong 2 ngày 15,16/7.

Theo báo cáo của Hội đồng thi, trong sáng ngày 16/7, các thí sinh đã hoàn thành 2 môn thi ngữ văn và tiếng anh, tình hình an ninh trật tự được đảm bảo tốt. Tuy nhiên, tại 3 điểm thi đã có 20 thí sinh bỏ thi, cụ thể Tại THPT Nguyễn Huệ có 7 thí sinh;  THPT Bích Châu có 7 thí sinh bỏ thi; tại THPT Kỳ Lâm có 6 thí sinh bỏ thi.

Để kỳ thi tại các điểm trên địa bàn huyện diễn ra nghiêm túc, khách quan, an toàn, đúng Quy chế thi, Đoàn công tác của UBND huyện do đồng chí Nguyễn Xuân Thủy đứng đầu đã trực tiếp kiểm tra cơ sở vật chất, nơi ăn, nghỉ bố trí cho các giám thị và lực lượng liên quan. Đồng thời, động viên tinh thần các thí sinh để hoàn thành kỳ thi một cách tốt nhất.

Qua kiểm tra, đồng chí Nguyễn Xuân Thủy đánh giá cao công tác chuẩn bị thi tại 3 điểm thi trên địa bàn huyện. Đồng chí nhấn mạnh, tiếp tục rà soát lại toàn bộ các khâu chuẩn bị từ phương án an ninh, trật tự vòng ngoài, an toàn vệ sinh thực phẩm đến công tác chuyên môn…đảm bảo mọi việc không được để xảy ra sai sót. Đồng thời, lãnh đạo các điểm thi không chủ quan và có phương án dự phòng cho mọi tình huống bất trắc có thể xảy ra trong kỳ thi.

Huyền Trang - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại