Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Chương trình văn nghệ Mừng Đảng, mừng Xuân Canh tý 2020

  

16:36 13/01/2020

Tối ngày 11/1, Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện Kỳ Anh phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh tổ chức Chương trình văn nghệ với chủ đề “ Mừng Đảng, mừng Xuân” . Đây là hoạt động thiết thực Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020).

Tại đêm văn nghệ các ca sỹ, diễn viên chuyên và không chuyên đa mang đến các tiết mục văn nghệ mang chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước; lòng biết ơn Đảng, Bác Hồ. Đêm văn nghệ  đã thu hút đông đảo người dân đến xem, cổ vũ.

Các đại biểu tham dự đêm văn nghệ
Cùng đông đảo bà con nhân dân đến cổ vũ động viên

Việc tổ chức Chương trình văn nghệ là một trong những hoạt động văn hóa được tổ chức hàng năm và được đông đảo bà con nhân dân hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình; Đồng thời cũng là dịp, để các tầng lớp nhân dân trong có điều kiện giao lưu văn hóa văn nghệ, qua đó tạo sự đồng thuận nhất trí cao của cán bộ, đảng viên và nhân dân, quyết tâm xây dựng huyện Kỳ Anh ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại