Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2019

  

16:20 03/01/2020

Cụm thi đua số 2, vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Dự hội nghị có lãnh đạo các huyện Hương Sơn; Hương khê; Vũ Quang; Cẩm Xuyên; Lộc Hà và Kỳ Anh.
Đại biểu tham dự hội nghị

Năm 2019, bám sát chức năng, nhiệm vụ được giao, các đơn vị trong Cụm thi đua số 02 đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, các phong trào thi đua và công tác khen thưởng. Trong đó, tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn của từng đơn vị và triển khai hiệu quả các phong trào thi đua do tỉnh, Trung ương phát động. Mạng lưới tổ chức của các đơn vị tiếp tục được củng cố, phát triển cả về số lượng và chất lượng; hoạt động của các đơn vị không ngừng được đổi mới, hiệu quả hơn. Qua đó, mở rộng hợp tác, liên kết, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Đ/c Phạm Văn Thắng, phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên
báo cáo tại hội nghị

Năm 2020 là năm có nhiều ngày kỷ niệm lớn và sự kiện chính trị quan trọng, để hoàn thành mục tiêu đề ra, Cụm thi đua số 02 tiếp tục đổi mới công tác thi đua - khen thưởng; nhân rộng các mô hình mới, cách làm hay, các điển hình tiên tiến của từng đơn vị trong cụm. Triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua; đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức về tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối của Đảng, chủ trương, chính sách của Nhà nước về công tácThi đua - Khen thưởng trong thời kỳ mới. Các đơn vị trong Cụm thi đua cần nhận thức đúng vai trò, vị trí công tác thi đua khen thưởng trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn Tăng cường phối hợp giữa cấp uỷ, chính quyền,, Mặt trận Tổ quốc cùng các đoàn thể nhân dân trong xây dựng nội dung, mục tiêu, kế hoạch phát động các phong trào thi đua để tạo sức mạnh tổng hợp.

Đại diện lãnh đạo các huyện đóng góp ý kiến tại hội nghị

Thu đua phải gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, nâng cao chất lượng công tác thi đua - khen thưởng và chất lượng thực hiện các danh hiệu thi đua, danh hiệu kiểu mẫu. Khen thưởng phải chính xác, kịp thời, đúng đối tượng, công khai, dân chủ và đúng quy trình. Đẩy mạnh các phong trào thi đua, các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 đoàn kết, tích cực học tập,kịp thời, đúng đối tượng; việc bình xét công khai, dân chủ và đúng quy trình. Đẩy mạnh các phong trào thi đua, các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 đoàn kết, tích cực học tập trao đổi kinh nghiệm, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trong năm 2020.

Đ/c Nguyễn Đức Tới, chủ tịch Hội CCB tỉnh phát biểu ghi nhận những kết quả đạt được
của cụm thi đua số 2 trong nhiệm kỳ qua
Ký cam kết thi đua năm 2020

Tại hội nghị, Cụm thi đua số 02 đã phát động phong trào thi đua và ký giao ước thi đua năm 2020 với  các nội dung: Thực hiện tốt các văn bản chỉ đạo về công tác thi đua - khen thưởng của Đảng, Nhà nước, của tỉnh; tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được gia; tăng cường củng cố, xây dựng bộ máy tổ chức, nâng cao năng lực quản lý, chỉ đạo và tổ chức thực hiện; triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua trọng tâm; vận động các tổ chức, cá nhân tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội…/.

Thúy Nga - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại