Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Các đồng chí Lãnh đạo Huyện chúc mừng các giáo xứ nhân ngày lễ Noel 2019

  

16:40 24/12/2019

Nhân dịp Lễ Noel năm nay 2019. Chiều ngày 23/12/2019, các đồng chí Lãnh đạo huyện đã tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà và chúc mừng Noel các vị linh mục, hội đồng mục vụ và bà con các giáo xứ trên địa bàn huyện Kỳ Anh. Đoàn do đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã trực tiếp đến tặng hoa chúc mừng Linh mục Cao Đình Hải, Quản xứ Xuân Sơn xã Kỳ Lạc và cũng tại Giáo hạt Kỳ Anh xã Kỳ Châu; Giáo xứ Dụ Thành, Giáo họ Kim Sơn xã Kỳ Khang đồng chí Bùi Quang Hoàn, phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn đã đến chúc mừng Linh mục Lê Nam Cao; Linh mục Trần Quốc Toản và Linh mục Nguyễn Văn Đức; Cũng nhân dịp này đoàn đã ghé thăm gia đình chị Lê Thị Thu là người công giáo đồng thời là đại biểu Hội đồng Nhân dân huyện.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện tặng hoa chúc mừng lễ Giáng sinh tại các giáo xứ
trên địa bàn huyện.
Tặng hoa cho giáo xừ Xuân Sơn, Kỳ Lạc
Tại Giáo xứ Dụ Thành, Ky Khang
Giáo họ Kim Sơn, Kỳ Khang

Tại các nơi đến thăm thay mặt đoàn các đồng chí Lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và chúc các vị linh mục, hội đồng mục vụ và bà con giáo dân dồi dào sức khỏe, đón mùa giáng sinh vui vẻ, an lành, chăm lo xây dựng gia đình, quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh. Góp sức cùng với địa phương xây dựng huyện nhà đạt chuẩn Nông thôn mới, đô thị văn minh.

Các vị linh mục, Hội đồng mục vụ quản hạt và giáo xứ đã cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương trong thời gian qua đã tích cực giúp đỡ, tạo điều kiện về mọi mặt cho bà con giáo dân trong phát triển, kinh tế, văn hóa, xã hội, xóa đói giảm nghèo, góp phần vào sự phát triển và đi lên về mọi mặt của nhân dân trong đó có đồng bào công giáo./.

Anh Đức - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại