Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Hiến máu tình nguyện “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”

  

22:21 06/10/2019

Sáng ngày 06/10/2019, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Kỳ Anh đã phối hợp với Bệnh viên đa khoa tỉnh tổ chức thành công ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” và tôn vinh người hiến máu tiêu biểu toàn huyện năm 2019.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí Nguyễn Ni Hương, UVBTV, trưởng ban Đoàn kết tập hợp thanh niên Tỉnh đoàn; Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV, phó chủ tịch UBND huyện; Dương Thị Vân Anh, UVBTV, phó chủ tịch HĐND huyện; lãnh đão UBMTTQ, Hội chữ Thập đỏ, hơn 250 cán bộ. công chức. viên chức, người lao động cùng các bạn đoàn viên thanh niên trong toàn huyện tham gia.

Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đây là một trong những phong trào lớn hiện nay của toàn xã hội, là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính văn hóa, nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý ‘‘Thương người như thể thương thân’’ của dân tộc ta. Cũng trong đợt hiến máu này đã thu được gần 250 đợn vị máu. Từ đây, nhiều bệnh nhân đã được cứu sống nhờ những giọt máu nghĩa tình từ những người hiến máu.

Tặng giấy khen cho 2 tập thể...
và 14 cá nhân

Tại buổi lễ hiến máu Ban tổ chức đã tặng giấy khen cho 2 tập thể và 14 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong việc hiến máu tình nguyện.

Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại