Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Ban Văn hóa - xã hội, Hội đồng nhân dân tỉnh làm việc với Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện Kỳ Anh

  

17:25 10/09/2019

Chiều ngày 9/9, Ban Văn hóa - Xã hội, Hội đồng nhân dân tỉnh do đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt, TUV, Trưởng Ban Văn hóa - xã hội làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện Kỳ Anh về tình hình hoạt động 8 tháng đầu năm 2019 và kết quả triển khai thực hiện Đề án “Quản lý hoạt động truyền thanh - truyền hình cấp huyện đến năm 2020”.
Ban Văn hóa - xã hội, Hội đồng nhân dân tỉnh làm việc với
Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện Kỳ Anh

Tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo Sở VHTT&DL, Sở Thông tin truyền thông, Đài Phát thành - Truyền hình tỉnh.

Đại biểu tham dự buổi làm việc

Sau khi sát nhập Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và du lịch với Đài Truyền thanh và truyền hình từ tháng 12 năm 2018, Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện đã từng bước ổn định đi vào hoạt động, kết quả đạt được trong 8 tháng đầu năm 2019 đó là: tổ chức tuyên tryền lưu động về kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 50 năm ngày mất của Người; tuyên truyền về công tác diễn tập phòng chống lụt bão tìm kiếm cứu nạn; an toàn giao thông; phòng chống HIV/AIDS; bồi thường giải phóng mặt bằng các dự án; tổ chức sản xuất 44 chương trình, phóng sự, trang địa phương, 40 tin thời sự phát trên sóng đài tỉnh; 36 chương trình thời sự và trên 300 tìn bài, phóng sự đăng phát trên Cổng thông tin  điện tử huyện và mạng xã hội Facebook. Xây dựng 15 phóng sự trình chiếu tại các đại hội và hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, giám đốc Trung tâm VH-TT báo cáo tình hình hoạt động
8 tháng đầu năm 2019

Về lĩnh vực văn hóa, văn nghệ: được diễn ra sôi nổi trên các địa bàn các khu dân cư, trong các ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị, các câu lạc bộ được nhân dân đồng tình hưởng ứng. Xây dựng 12 chương trình văn nghệ phục vụ các ngày lễ kỷ niệm, các sự kiện ở huyện và 46 chương trình văn nghệ cấp xã. Phong trào thể dục thể thao quần chúng được diễn ra sôi nổi khắp các địa bàn thôn xóm, thu hút đông đảo người dân tham gia và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Thực hiện Đề án “Quản lý hoạt động truyền thanh, truyền hình cấp huyện đến năm 2020” của Thủ tướng Chính phủ: Hệ thống truyền thanh, truyền hình huyện có sự quan tâm đầu tư về cơ sở vật chất, sự cố gắng nổ lực của đội ngũ cán bộ kỹ thuật, phóng viên nên trong thời gian vừa qua chất lượng chương trình của phát thanh và truyền hình đều đạt yêu cầu tiêu chuẩn kỷ thuật đề ra. Các chương trình phát thanh cũng như truyền hình đều đảm bảo về tính thời sự của thông tin, nội dung phong phú hấp dẫn được người xem và người nghe đón nhận, đồng thời có những phản ứng tích cực. Các thông tin thiết yếu như: Chương trình xây dựng nông thôn mới, xóa đói giảm nghèo, phòng chống cháy rừng, bão lũ, bệnh dịch được cập nhật, tiếp phát một cách đầy đủ, kịp thời. Vì vây, trong thời gian qua các chương trình phát thanh của đơn vị luôn được Nhân dân ghi nhận.

Tại buổi làm việc các đồng chí lãnh đạo Trung tâm và Lãnh đạo huyên Kỳ Anh kiến nghị với
Ban Văn hóa – xã hội, các sở, ban, ngành cấp tỉnh tạo điều kiện giúp đỡ,
bố trí các dự án để đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật...

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt, Trưởng ban VH-XH HĐND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt trong thời gian qua, cũng như việc triển khai thực hiện Đề án “Quản lý hoạt động truyền thanh - truyền hình cấp huyện đến năm 2020”.

Đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt, Trưởng ban VH-XH HĐND tỉnh kết luận buổi làm việc

Trong thời gian tới đề nghị Trung tâm VHTT huyện Kỳ Anh tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các hoạt động chuyên môn, phân công cho phù hợp với vị trí việc làm của cán bộ. Cần nâng cao chất lượng các chương trình, khai thác các giá trị văn hóa, kết nối các hoạt động quảng bá du lịch của địa phương; quan tâm đến các chính sách đội ngũ truyền thanh, truyền hình cở sở, đồng thời đề nghị Trung tâm cần tập trung chỉ đạo để nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn cho đội ngủ cán bộ để đáp ứng yêu cầu công việc sau khi sát nhập đơn vị./.

Thúy Nga - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại