Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trung thu yêu thương – nâng bước em đến trường

  

17:32 09/09/2019

Chiều ngày 8/9 Đoàn xã Kỳ Thượng phối hợp với Nhóm hướng thiện từ trái tim đã tổ chức chương Trung thu cho các em nhỏ ở vùng thượng huyện Kỳ Anh.
Chương trình do Huyện đoàn Kỳ Anh, Đoàn xã Kỳ Thượng phối hợp với nhóm “Hướng thiện từ trái tim” tổ chức
thu hút rất đông em nhỏ tại các xã vùng thượng Kỳ Anh.

Tham dự chương trình có đại diện Tỉnh đoàn Hà Tĩnh ; đồng chí Nguyễn Tiến Hùng , phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện , lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo, phòng LĐTBXH , Huyện đoàn , Nhóm hướng thiện từ trái tim , cấp ủy Đảng , chính quyền địa phương cùng các thầy , cô giáo và đông đảo các em nhỏ tham gia .

Các đại biểu tham dự chương trình
Cùng đông đảo các em nhỏ tham gia

Với mong muốn gắn kết yêu thương và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ , trong đợt này BTC chương trình đã kết nối được gần 500 đầu sách tặng thư viện trường tiểu học Kỳ Thượng , tặng gần 1000 suất quà bánh kẹo cho các em thiếu nhi xã Kỳ Thượng , tặng 27 xe đạp cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn , vượt khó học giỏi ở các xã Kỳ Tân , Kỳ Hợp , Kỳ Lâm , Kỳ Sơn , Kỳ Thượng và tặng 10 suất quà cho 10 em khuyết tật nặng ở xã Kỳ Thượng và Kỳ Lâm .

Tại chương trình, lãnh đạo địa phương trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Tại chương trình, lãnh đạo địa phương trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tặng quà cho các em bị khuyết tật nặng
Trao tặng tủ sách với gần 500 đầu sách cho trường tiểu học Kỳ Thượng

Đồng hành cùng với chương trình từ thiện trên địa bàn huyện Kỳ Anh , trong những năm qua công ty TNHH địa ốc LTP LAND Bình Dương đã trao hàng trăm suất quà , tặng nhà tình nghĩa với tổng số tiền trên 500 triệu đồng . Cũng nhân dịp trung thu năm 2019 công ty đã tặng 100 suất quà với tổng giá trị trên 100 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kỳ Anh .

Cũng trong dịp này Cty TNHH địa ốc LTP LAND đã trao 100 suất quà
cho các em có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Kỳ Anh

Tại các điểm tổ chức vui Trung Thu các bạn ca sỹ nhí, diễn viên múa và hơn 50 tình nguyện viên đã có những tiết mục văn nghệ, các hoạt động giải trí nhằm mang đến tiếng cười cho các em, mong các em có một mùa Trung thu đầm ấm và ý nghĩa./.

Một số hình ảnh tại chương trình " Trung thu yêu thương – nâng bước em đến trường"

Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại