Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Hoàn cảnh đáng thương cháu Trương Quỳnh Như mồ côi cả cha lẫn mẹ

  

19:21 30/05/2019

Cháu Trương Quỳnh Như ở thôn Đông Hà, xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đầu năm 2018 tai họa đã ập xuống gia đình cháu, vì sơ suất của người mẹ đã làm em trai 1 tuổi bị bỏng nặng, mặc dù gia đình đã chưa trị cho em trai qua được cơn nguy kịch, nhưng người mẹ không nguôi nỗi day dứt vì những thương tổn của con do mình gây ra. Nỗi day dứt đó đã làm cho người mẹ bị căn bệnh trầm cảm, đầu óc suy nghĩ túng quẩn, không làm chủ được bản thân và người mẹ đã cùng con trai tự tử. Nỗi đau chưa kịp nguôi, mấy tháng sau người cha không may lại bị tai nạn lao động rồi cũng qua đời. Xót thương cho Quỳnh Như mới hơn 4 tuổi mà phải chịu nỗi bất hạnh rất lớn cả cha lẫn mẹ không còn. Giờ đây Quỳnh Như sống với ông nội, hiện tại cuộc sống của ông cháu cũng gặp nhiều khó khăn, cũng phải lo cho cháu cơm, áo, học hành.

Cháu Trương Quỳnh Như ở thôn Đông Hà, xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6; tháng hành động vì trẻ em năm 2019, chúng tôi được biết Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ thị xã Kỳ Anh tổ chức giải bóng đá từ thiện nhằm vận động, quyên góp tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Giải đấu còn là cầu nối giúp quảng bá hình ảnh, tạo lập mối quan hệ giữa các doanh nghiệp, các hội viên trong Hội. Qua giải đấu, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân đã ủng hộ được hơn 8 triệu đồng. Số tiền này BTC giải, Hội Doanh nghiệp đã trao ủng hộ cho cháu Trương Quỳnh Như. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống.Với mong muốn, các nhà hảo tâm, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục chung tay, góp sức, chia sẽ đối với những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đễ giúp họ vươn lên trong cuộc sống./.

Ban tổ chức giải đã trao số tiền hơn 8 triệu đồng cho gia đình cháu
Cũng nhân dịp này đội bóng vô địch giải FC Decorline
đã trao tặng cháu Quỳnh Như số tiền là 1 triệu đồng
Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại