Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2018-2019.

  

19:13 24/05/2019

Sáng nay, ngày 24/5, UBND huyện Kỳ Anh đã tổ chức tuyên dương học sinh giỏi năm học 2018-2019.
Văn nghệ chào mừng lễ vinh danh học sinh giỏi năm học 2018-2019

Dự lễ tuyên dương có các đồng chí Nguyễn Quốc Anh, phó Giám đốc sở giáo dục và đào tạo Hà Tĩnh; Nguyễn Tiến Hùng, phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Dương Thị Vân Anh, UVBTV, phó Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV, phó Chủ tịch UBND huyện; Trần Thành Nam, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo - Dân vận Huyện ủy; đại diện các cơ quan, ban ngành đoàn thể cấp huyện; lãnh đạo UBND 21 xã, hiệu trưởng các trường THPT, THCS, Tiểu học, Mầm nontrong toàn huyện.

Đại biểu tham dự lễ vinh danh

Phát huy truyền thống của vùng quê hiếu học, đất nghèo nuôi chữ, năm học 2018 -2019, trong điều kiện gặp không ít những khó khăn, song Ngành giáo dục và đào tạo huyện Kỳ Anh đã tích cực triển khai đồng bộ nhiều giải pháp hiệu quả, trong đó, trọng tâm đổi mới công tác quản lý, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, từng bước nâng cao chất lượng, đổi mới phương pháp dạy- học, nghiên cứu trao đổi học tập và vận dụng các thành tố tích cực của các phương thức, hình thức tổ chức dạy học tiên tiến, tăng cường các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, tổ chức hoạt động giáo dục.Trong phong trào thi đua, việc tổ chức các hoạt động giáo dục diễn ra sôi nổi và rộng khắp, ngày càng đi vào chiều sâu, xây dựng và nhân rộng các điển hình, tạo nên môi trường giáo dục lành mạnh, thân thiện, hiệu quả. Trong năm học 2018-2019, huyện Kỳ Anh có 1260 em đạt học sinh các cấp, trong đó, có 1 em đạt học sinh giỏi cấp quốc gia; 201 em đạt học sinh giỏi tỉnh và 1.060 em đạt học sinh giỏi huyện ở các bộ môn văn hóa. Về khối học sinh THPT có 94 em đạt danh hiệu học sinh giỏi tỉnh ở các bộ môn. Đặc biệt có em Trần Việt Hoàn, học sinh lớp 12A10 Trường THPT Nguyễn Huệ đạt giải nhất môn hóa học cấp tỉnh và đạt giải khuyến khích học sinh giỏi cấp quốc gia. Khối học sinh tiểu học và trung học cơ sở có107 em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh, trong đó, có 02 giải nhất, 08 giải nhì và 13 giải ba và 14 giải khuyến khích.

Năm học 2018-2019, huyện Kỳ Anh có 1260 em đạt học sinh các cấp

Trong cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật cấp tỉnh có 4 dự án tham gia, trong đó có 3 dự án đạt giải nhì và 1 dự án đạt giải tư. Ngoài ra, tại Đại hội thể dục thể thao học sinh phổ thông cấp tỉnh năm 2019, có 19 em đạt giải, với 12 giải nhất, 3 giải nhì, đoàn học sinh ngành giáo dục huyện Kỳ Anh đạt giải nhất toàn đoàn được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnhtặng cờ thi đua xuất sắc. Đằng sau những thành tích của các em học sinh là sự tận tụy, lòng nhiệt huyết, sự đồng hành của các thầy cô giáo, tạo nên phong trào thi đua dạy tốt, học tốt phấn đấu trở thành giáo viên giỏi, học sinh giỏi trong các nhà trường và đã xuất hiện ngày càng nhiều tấm gương tiêu biểu, điển hình trong giảng dạy và học tập.

Lễ tuyên dương học sinh giỏi được UBND huyện Kỳ Anh tổ chức hàng năm là dịp để động viên, khen thưởng kịp thời những học sinh đạt thành tích cao, nhằm  khích lệ phong trào thi đua dạy tốt - học tốt ở các trường học, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ “Vì lợi ích mười năm phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV Huyện ủy, phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương, khen ngượi, chúc mừng những kết quả mà ngành Giáo dục vàĐào tạo huyện Kỳ Anh đạt được trong năm học 2018-2019.Để phát huy những kết quả đạt được, đồng chí đề nghị thời gian tới Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Kỳ Anh tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chú trọng nâng dần chất lượng giáo dục ngoại ngữ và tin học.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV Huyện ủy, phó Chủ tịch UBND huyện
đã biểu dương, khen ngượi, chúc mừng những kết quả
mà ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Kỳ Anh đạt được trong năm học 2018-2019

Quan tâm hơn đến việc giáo dục lí tưởng, đạo đức, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh. Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi về văn hóa, thể dục thể thao, sáng tạo khoa học kỹ thuật, phát hiện nhân tố mới có tố chất về năng khiếu để bồi dưỡng giúp các em phát triển toàn diện. Xây dựng và bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo có phẩm chất chính trị tốt, có chuyên môn nghiệp vụ vững vàng; tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, nêu cao tinh thần trách nhiệm nghề nghiệp nhằm đáp ứng yêu cầu trong thời kỳ mới. Cấp uỷ đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể phải thường xuyên quan tâm đến sự nghiệp giáo dục đào tạo, chăm lo quyền lợi và đời sống của giáo viên, tham mưu để có chính sách ưu tiên, khuyến khích, động viên giáo viên có thành tích xuất sắc, có nhiều sáng kiến kinh nghiệm trong giảng dạy. Ngành Giáo dục vàĐào tạo cần chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ năm học 2019 - 2020.

Với những thành tích đã đạt được, tại buổi lễ đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh và các đồng chí lãnh đạo huyện Kỳ Anh đã tuyên dương, trao thưởng cho những học sinh, đạt học sinh giỏi các cấp, đồng thời biểu dương, khen thưởng cho các tập thể và giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi trong năm học 2018- 2019./.

Khen thưởng cho các học sinh xuất sắc
trong năm học 2018-2019

Khen thưởng cho các giáo viên và tập thể
có thành tích xuất sắc trong dạy và học

Thúy Nga - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại