Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Đồng chí Uông Chu Lưu, Uỷ Viên BCH TW Đảng, Phó chủ tịch Quốc Hội tặng quà tại huyện Kỳ Anh.

  

19:18 21/01/2019

Để góp phần động viên, chia sẽ giúp đỡ với các gia đình thương binh, liệt sĩ và những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi, nạn nhân chất độc màu da cam ở huyện Kỳ Anh đón tết Nguyên đán Kỷ Hợi trong không khí đầm ấm, vui tươi. Vừa qua, Đồng chí Uông Chu Lưu, Ủy Viên BCH TW Đảng, Phó chủ tịch Quốc Hội cùng đoàn công tác đã về thăm tặng quà cho bà con nhân dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Kỳ Anh.

Để góp phần động viên, chia sẽ giúp đỡ với các gia đình thương binh, liệt sĩ và những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi, nạn nhân chất độc màu da cam ở huyện Kỳ Anh đón tết Nguyên đán Kỷ Hợi trong không khí đầm ấm, vui tươi. Vừa qua, Đồng chí Uông Chu Lưu, Uỷ Viên BCH TW Đảng, Phó chủ tịch Quốc Hội cùng đoàn công tác đã về thăm tặng quà cho bà con nhân dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Kỳ Anh

Đồng chí Uông Chu Lưu UVTW Đảng PCT Quốc Hội thăm gia đình bệnh binh Nguyễn Đình Chung thôn Hoàng Diệu xã Kỳ Tiến
...thăm tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cháu thôn Hưng Phú xã Kỳ Tiến
....thăm tặng quà cho  gia đình bà Phan Thị Nghi thôn Hồ Hải xã Kỳ Tiến

Đồng chí Uông Chu Lưu, Uỷ Viên BCH TW Đảng, Phó chủ tịch Quốc Hội đã trực tiếp trao tặng 50 suất quà các gia đình thương binh, liệt sĩ và những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi, nạn nhân chất độc màu da cam, mỗi suất quà trị giá 1.500 nghìn đồng. Tiếp đến đoàn đã đến thăm, kiểm tra việc xây dựng NTM của xã Kỳ Tiến.

Đồng chí Uông Chu Lưu UVTW Đảng PCT Quốc Hội trao quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại buổi lễ Đồng chí Uông Chu Lưu, Uỷ Viên BCH TW Đảng, Phó chủ tịch Quốc Hội đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo chỉ đạo xây dựng NTM có nhiều điểm nhấn, công tác an sinh xã hội và đảm bảo an ninh trật tự tốt. đồng thời đồng chí nhấn mạnh cần quan tâm đến việc đẩy mạnh công tác an sinh xã hội đối với bà  con nhân dân trên toàn huyện có 1 cái tết đầm ấm sum, an lành và tiết kiệm.

Đồng chí Uông Chu Lưu UVTW Đảng PCT Quốc Hội phát biểu

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Bùi Quang Hoàn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện bày tỏ lòng biết ơn, sự quan tâm chia sẽ của đồng chí Uông Chu Lưu, Uỷ Viên BCH TW Đảng, Phó chủ tịch Quốc Hội đối với người dân huyện Kỳ Anh. Qua đó đồng chí cũng báo tình hình phát triển kinh tế xã hội và đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn khắc phục sự cố môi trường biển và bão số 10 sau khi chia tách địa giới hành chính và trong thời gian tới huyện sẽ tiếp tục rà soát đảm bảo mọi người dân trên địa bàn huyện nhà đón một cái tết no đủ không có trường hợp bị đói./.

Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại