Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Các đồng chí lãnh đạo huyện Kỳ Anh: Tặng hoa chúc mừng Hội Người mù huyện nhân kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Hội Người mù Việt Nam (17/4/1969-17/4/2016)

  

20:32 17/02/2017

  Sáng ngày 14/4, các đồng chí lãnh đạo huyện Kỳ Anh đã đến tặng hoa chúc mừng Hội Người mù huyện Kỳ Anh nhân kỷ niệm 47năm ngày thành lập Hội Người mù Việt Nam ( 17/4/1969 - 17/4/2016).

Sáng ngày 14/4, các đồng chí lãnh đạo huyện Kỳ Anh đã đến tặng hoa chúc mừng Hội Người mù huyện Kỳ Anh nhân kỷ niệm 47năm ngày thành lập Hội Người mù Việt Nam ( 17/4/1969 - 17/4/2016).

    Cùng với Hội người mù cả nước, trong những năm qua, Hội Người mù huyện Kỳ Anh đã  khắc phục khó khăn, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tập hợp đông đảo  hội viên vào sinh hoạt hội. Với  hình thức “ Nắm tay chỉ việc ”, với sự giúp đỡ của các tổ chức, hội đã mở các lớp  tập huấn về chăn nuôi, trồng trọt, làm chổi, đan lát, tăm tre,  dịch vụ xoa bóp đấm huyệt… Ngoài ra, hội còn tranh thủ các nguồn vốn của TW, tỉnh tín chấp  cho hội viên vay vốn. Nhiều hội viên của người mù đã có việc làm và thu nhập ổn định. tỷ lệ hộ nghèo giảm đáng kể. Bên cạnh đó,  Hội Người mù Kỳ Anh quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của hội viên như mở các lớp xoá mù chữ, dạy văn hoá,  chăm sóc sức khoẻ, vệ sinh, sức khoẻ sinh sản cho hội viên phụ nữ mù, khám mổ đục thuỷ tinh thể cho hàng nghìn hội viên giúp họ hoà nhập với công đồng và xã hội.
    Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện  Kỳ Anh đã đã biểu dương những kết quả mà Hội Người mù huyện đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời mong muốn, thời gian tới, Hội Người mù  huyện tiếp tục thực hiện  có hiệu quả cuộc vận động tăng cường đoàn kết, chủ động vươn lên, hoà nhập với cộng đồng. Thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “ Tàn nhưng không phế ”, bằng nhiều việc làm thiết thực ý nghĩa, góp phần làm cho cuộc sống người mù ngày càng tốt hơn.
    Các đồng chí Nguyễn Văn Danh, TUV, Bí thư Huyện ủy, Nguyễn Viết Trường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Bùi Quang Hoàn, Chủ tịch UBND  huyện cùng đại diện các ban, nghành đã tặng hoa chúc mừng Hội Người mù huyện Kỳ Anh.
    Các đồng chí Nguyễn Văn Danh, TUV, Bí thư Huyện ủy, Nguyễn Viết Trường, Phó Bí thư
    thường trực Huyện ủy và Ban Dân vận Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Hội Người mù huyện.

    Đồng chí Bùi Quang Hoàn, Chủ tịch UBND  huyện Kỳ Anh tặng hoa chúc mừng
    Hội người mù huyện nhân kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Hội Người mù Việt Nam.
    Trung Anh, Phạm Tuấn, Mạnh Hải

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại