Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Các đồng chí lãnh đạo huyện Kỳ Anh chúc mừng năm mới các đơn vị khối tài chính- ngân hàng trên địa bàn

  

21:20 17/02/2017

  Nhân dịp bước sang năm mới 2016, chiều tối ngày 31/12, các đồng chí Nguyễn Văn Danh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Bùi Quang Hoàn, Chủ tịch UBND huyện đã đến tặng hoa chúc mừng các đơn vị trong khối tài chính – ngân hàng trên địa bàn huyện Kỳ Anh.

Nhân dịp bước sang năm mới 2016, chiều tối ngày 31/12, các đồng chí Nguyễn Văn Danh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Bùi Quang Hoàn, Chủ tịch UBND huyện đã đến tặng hoa chúc mừng các đơn vị trong khối tài chính – ngân hàng trên địa bàn huyện Kỳ Anh.

    Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Danh và đồng chí Chủ tịch UBND  huyện  Bùi Quang Hoàn cùng đoàn đã đến tặng hoa, chúc mừng Chi Cục thuế huyện, Kho bạc Nhà nước huyện, Ngân hàng  Nông nghiệp Phát triển nông thôn huyện và Ngân hàng Nông nghiệp- chi nhánh Voi.

    Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Chi Cục Thuế huyện Kỳ  Anh.
    Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo huyện Kỳ Anh tặng hoa chúc mừng Kho bạc Nhà nước huyện Kỳ Anh.
    Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Ngân hàng NNPTNT  huyện Kỳ Anh.

    Ảnh: Các  đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Ngân hàng Nông nghiệp chi nhánh Voi.
    Năm 2015, mặc dù tình hình KT-XH  huyện Kỳ Anh còn những khó khăn, thách thức nhưng được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo và giúp đỡ của đơn vị chủ quản cấp trên, đặc biệt là Huyện ủy, HĐND, UBND huyện nên hoạt động về Thuế, Kho bạc và Ngân hàng đạt nhiều kết quả tích cực..
    Tặng hoa chúc mừng và chia vui với các đơn vị trong khối tài chính – ngân hàng, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Danh và đồng chí Bùi Quang Hoàn, Chủ tịch UBND  huyện biểu dương, đánh giá cao những kết quả, nỗ lực của toàn thể cán bộ, CNV ngành thuế trong việc tăng thu ngân sách. Năm 2016, dự báo còn nhiều khó khăn thách thức, đòi hỏi đội ngũ CBCNV ngành thuế cần tiếp tục đoàn kết, sáng tạo để hoàn thành mục tiêu, kế hoạch về công tác thu ngân sách ngân sách.


    Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Danh cùng đồng chí Chủ tịch UBND  huyện Bùi Quang Hoàn đã biểu dương, đánh giá cao những kết quả Kho bạc Nhà nước huyện, Ngân hàng NNPTNT  huyện và Ngân hàng Nông nghiệp - Chi nhánh Voi đã đạt được trong năm 2015. Những thành quả của năm 2015 đã thể hiện tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, vượt khó của tập thể các đơn vị. Sự đóng góp của các ngân hàng đã thúc đẩy kinh tế huyện phát triển toàn diện và bền vững.
    Năm 2016 tiếp tục là năm nhiều thử thách và khó khăn đối với ngành tài chính - ngân hàng, song, trước sự phát triển vượt bậc của các ngành kinh tế, đặc biệt là  sự chuyển hóa mạnh mẽ tái cơ cấu kinh tế sẽ là môi trường hấp thụ vốn dồi dào, thúc đẩy hoạt động tín dụng của các ngân hàng.
    Mạnh Hải - Trung Anh

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại