Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Đ/c Nguyễn Minh Hoàn- UVBTV, Phó chủ tịch TT UBND huyện, tặng hoa chúc mừng các đơn vị nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27 tháng 2

  

21:20 17/02/2017

  Cũng nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thầy thuốc Việt Nam, sáng ngày 27 tháng 2 đ/c Nguyễn Minh Hoàn- UVBTV, Phó Chủ tịch TT UBND huyện đã đến tặng hoa, chúc mừng các cơ quan đơn vị ngành y trên địa bàn huyện.

Cũng nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thầy thuốc Việt Nam, sáng ngày 27 tháng 2 đ/c Nguyễn Minh Hoàn- UVBTV, Phó Chủ tịch TT UBND huyện đã đến tặng hoa, chúc mừng các cơ quan đơn vị ngành y trên địa bàn huyện.


    Cùng đi có lãnh đạo Ban tuyên giáo huyện ủy, phòng Nội vụ, phòng y tế. Đ/c Phó chủ tịch TT UBND huyện và đoàn đã đến tặng hoa chúc mừng cán bộ công nhân viên chi nhánh dược Kỳ Anh, Công ty Cổ phần dược Kỳ Anh. Thay mặt lãnh đạo huyện đ/c Phó chủ tịch TT UBND Nguyễn Minh Hoàn đã tặng hoa chúc mừng đội ngũ những người làm công tác cung ứng thuốc chữa bệnh cho nhân dân tại 2 đơn vị. Đ/c Phó chủ tịch TT UBND huyện cũng mong rằng với lương tâm nghề nghiệp của mình mỗi một cán bộ công nhân viên của ngành Y Dược luôn nêu cao tình thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân. Đặc biệt là phải quan tâm đến chất lượng các loại thuốc, không vì lợi ích cá nhân để mất lòng tin đối với nhân dân, tất cả vì sức khỏe nhân dân.


    Tặng hoa chúc mừng Trung tâm Y tế dự phòng huyện


    ... và thầy thuốc ưu tú Lê Anh Xuân

    Tiếp đến  đ/c Nguyễn Minh Hoàn- UVBTV, Phó chủ tịch TT UBND huyện  đã tới dự lễ tọa đàm nhân kỷ niệm 60 năm ngày thầy thuốc Việt Nam tại Trung tâm y tế dự phòng huyện. Đồng chí Nguyễn Minh Hoàn đã tặng hoa và chúc mừng tập thể cán bộ, y bác sỹ, công nhân viên Trung tâm Y tế Dự phòng huyện và cá nhân đồng chí Lê Anh Xuân- thầy thuốc ưu tú, giám đốc Trung tâm nhân ngày truyền thống, đồng thời ghi nhận, biểu dương  những thành tích mà đội ngũ y, bác sỹ Trung tâm Y tế Dự phòng huyện đã đạt được trong thời gian qua, nhất là công tác phòng chống kịp thời, có hiệu quả các loại dịch bệnh xẩy ra trên đia bàn. Thời gian tới tình hình các loại dịch bệnh có thể diễn biến phức tạp nhất là tại địa bàn các xã vùng trong vì tại đây có số lượng người vảng lai vào làm việc đông, nên mang theo các loại dịch bệnh, với nhiệm vụ chuyên môn của mình mỗi một cán bộ, Y, Bác sỹ Trung tâm Y tế Dự phòng cần phải bám sát địa bàn, nắm bắt kịp thời các  thông tin để chỉ đạo các địa phương cũng như có biện pháp ngăn chặn, có hiệu quả, không để các loại dịch bệnh bùng phát trên địa bàn huyện nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân./.
    Hồng Chúng

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại