Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Huyện uỷ Kỳ Anh: gặp mặt cựu cán bộ chuyên gia được cử đi làm nghĩa vụ quốc tế tại Lào và Campuchia.

  

20:19 17/02/2017

  Nhân dịp đón tết cổ truyền Ất Mùi, huyện uỷ Kỳ Anh đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các đ/c cựu cán bộ chuyên gia được cử đi làm nghĩa vụ quốc tế tại Lào và Cam pu chia.

Nhân dịp đón tết cổ truyền Ất Mùi, huyện uỷ Kỳ Anh đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các đ/c cựu cán bộ chuyên gia được cử đi làm nghĩa vụ quốc tế tại Lào và Cam pu chia.

    Các đ/c Lê Trọng Bính – TUV- bí thư huyện uỷ- chủ tịch HĐND huyện, Nguyễn Văn Danh- phó bí thư TT huyện uỷ, địa diện TT HĐND, các ban đảng huyện uỷ đã tới dự.
    Thực hiện chủ trương của Đảng và nhà nước về cử cán bộ  tham gia nhiệm vụ quốc tế tại nước bạn Lào và Cam Pu Chia, huyện Kỳ Anh có 32 đ/c , trong đó, chuyên gia Lào 26 đ/c, chuyên gia ở Campuchia 6 đ/c.  Cùng với Trung ương và các tỉnh, thành phố trong cả nước, mặc dù điều kiện sống, chiến đấu, công tác hết sức khó khăn, ác liệt, nhưng các cán bộ chuyên gia, quân tình nguyện huyện Kỳ Anh  được cử sang giúp bạn đã không sợ hiểm nguy, sẵn sàng nhận nhiệm vụ ở những nơi khó khăn và đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh, các địa bàn quan trọng, nguy hiểm nhất trên đất nước  Lào và Campuchia, giúp bạn khôi phục và phát triển về kinh tế, văn hóa - xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng, tạo tiền đề quan trọng, vững chắc để đất nước và nhân dân Lào và Campuchia ngày càng phát triển, để lại hình ảnh tốt đẹp trong lòng nhân dân Lào và  Campuchia. Đây chính là biểu hiện tinh thần quốc tế cao cả, góp phần tăng cường, duy trì mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị đặc biệt tốt đẹp giữa  Đảng, Nhà nước và nhân dân ba nước Việt Nam- Lào và Campuchia.
    Sau khi hoàn thành nghĩa vụ giúp bạn, trở về  nước, mỗi đ/c một công việc  khác nhau, nhưng đã  góp  phần  quan trọng trong công cuộc xây dựng quê hương đất nước. Trong bầu không khí thân thiện, ấm áp nghĩa tình, mọi người cùng nhau ôn lại những tháng ngày khó khăn, gian khổ nhưng rất đỗi tự hào khi được cống hiến sức lực và cả những hy sinh mất mát trong khi đang làm nhiệm vụ ở nước bạn. Đây cũng là dịp để mọi người giao lưu, thăm hỏi động viên nhau luôn giữ vững bản chất Bộ đội Cụ Hồ, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho công cuộc xây dựng  quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.


    Đ/c Lê Trọng Bính - Bí thư Huyện ủy phát biểu
    Về dự và phát biểu tại buổi gặp mặt cán bộ cựu chuyên gia, đ/c Lê Trọng Binh- TUV- bí thư huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện đã báo cáo sơ bộ tình hình KT – XH năm 2014; ghi nhận và biểu dương những đóng góp của  các cựu chuyên gia Lào và Campuchia.  Đồng thời  mon muốn các đ/c   luôn phát huy tốt truyền thống anh hùng cách mạng, tiếp tục chung tay góp sức cùng Đảng bộ và nhân dân trong huyện thực hiện thắng lợi kinh tế xã hội của huyện nhà đề ra.
    Quỳnh Nga- Anh Tuấn

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại