Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Tổ Đại biểu HĐND huyện và tổ Đại biểu HĐND Thị trấn tiếp xúc cử tri trên địa bàn trước kỳ họp HĐND các cấp.

  

17:19 17/02/2017

  Chiều ngày 5/12, tổ Đại biều HĐND huyện bầu trên địa bàn và Đại biểu HĐND Thị trấn đã có buổi tiếp xúc với cử tri trước kỳ họp HĐND huyện lần thứ 10 và HĐND Thị trấn lần thứ 9.

Chiều ngày 5/12, tổ Đại biều HĐND huyện bầu trên địa bàn và Đại biểu HĐND Thị trấn đã có buổi tiếp xúc với cử tri trước kỳ họp HĐND huyện lần thứ 10 và HĐND Thị trấn lần thứ 9.

    Tại buổi tiếp xúc, đoàn Đại biểu HĐND huyện; Thị đã thông qua báo cáo tóm tắt và những nội dung cơ bản về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT – XH, AN – QH trên địa bàn huyện và Thị trấn; báo cáo kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp HĐND các cấp; đặc biệt là lấy ý kiến góp ý của cử tri sau khi Thị trấn Kỳ Anh được công nhận là đô thi loại 4.


    Các đồng chí chủ trì
    Sau khi nghe báo cáo kết quả tình hình kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH trên địa bàn, cử tri bày tỏ sự phấn khởi và vui mừng trước những đổi thay của huyện nhà và Thị trấn, đặc biệt là sự kiện trọng đại ngày 20/11/2014, QĐ 1379 của Chính phủ về việc công nhận Thị trấn Kỳ Anh mở rộng là đô thị loại 4, tiến tới thành lập Thị xã trong tương lai gần. Bên cạnh đó, cử tri trên địa bàn cũng bày tỏ những lo ngại việc đáp ứng yêu cầu về đời sống xã hội đối với một đô thị loại 4, theo đó, cử tri đề nghị cần tăng cường quản lý an ninh trật tự trên địa bàn, xử phạt nghiêm tình trạng đỗ xe trái phép hai bên đường QL1A và lấn chiếm hành lang an toàn giao thông; đảm bảo môi trường xanh sạch đẹp; vấn đề an sinh xã hội; hỗ trợ cư dân nông thôn phát triển kinh tế. Cử tri cũng đề nghị các cấp cần quan tâm hơn nữa đối tượng hưởng chế độ chính sách và người có công với cách mạng…
    Đại diện tổ Đại biểu HĐND huyện và Đại biểu HĐND Thi trấn đã tiếp thu và trả lời thỏa đáng những ý kiến, kiến nghị của cử tri trên địa bàn. Những ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền, tổ đại biểu HĐND huyện sẽ tổng hợp, trình lên kỳ họp HĐND các cấp sắp tới./.
    Hoàng Hạnh - Thúy Nga

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại