Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện: tiếp xúc cử tri tại xã Kỳ Trung.

  

18:21 17/02/2017

  Sáng ngày 27/11, Tại xã Kỳ Trung, tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã Kỳ Trung, Kỳ Tây và Kỳ Văn.

Sáng ngày 27/11, Tại xã Kỳ Trung, tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã Kỳ Trung, Kỳ Tây và Kỳ Văn.

    Tham dự buổi tiếp xúc có bà Nguyễn Thị Hà Tân- chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ tỉnh, đại diện các ban ngành cấp tỉnh, Đ/c Nguyễn Minh Hoàn- phó chủ tịch TT UBND huyện, Trần Thị Huyền- chánh văn phòng HĐND- UBND huyện, các ban ngành đoàn thể cấp huyện, cùng đông đảo cử tri các xã nói trên.
    Tại buổi tiếp xúc, sau khi lắng nghe tổ đại biểu HĐND tỉnh và tổ đại biểu HĐND huyện báo cáo thời gian, chương trình, nội dung kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khoá XVI, và kỳ họp thứ 10 HĐND huyện khoá 18. Cử tri các xã Kỳ Trung, Kỳ Văn, Kỳ Tây đã vui mừng  phấn khởi trước những thành tích khá toàn diện mà Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh và huyện Kỳ Anh bđã đạt được thời gian qua; đồng thời mong muốn các đại biểu dân cử tiếp tục phát huy vai trò, đóng góp hiệu quả đối với sự phát triển của tỉnh và huyện  nhà.


    Đ/c Nguyễn Minh Hoàn - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu
    Cử tri đã bày tỏ sự quan tâm về các việc như: vấn đề xây dựng khu tái định cư cho các hộ dân ở xã Kỳ Tây bị ảnh hưởng dự án Rào Trổ. Trong xây dựng nông thôn mới nhà nước cần có chính sách hỗ trợ đặc thù cho những xã về trước đích nôn thôn mới, việc xây dựng khu dân cư kiểu mẫu cần phải có lộ trình, thời gian, kinh phí xây dựng nhà vệ sinh trong nông thôn mới còn chậm.  Việc áp giá đền bù các dự án còn thấp, một số dự án vốn đầu tư chậm  . Ngoài ra, cử tri còn băn khoăn  về chế độ chính sách cho cán bộ chuyên trách cơ sở, chưa có chế tài thật nghiêm trong xử lý các tai tệ nạn xã hội…
    Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, và đ/c Nguyễn Minh Hoàn- phó chủ tịch TT UBND huyện  đánh giá cao các ý kiến thẳng thắn của cử tri. Đồng thời, giải đáp một số băn khoăn, thắc mắc của cử tri theo thẩm quyền  cấp huyện  và tổng hợp các kiến nghị của cử tri  để trình tại kỳ họp HĐND tỉnh, huyện trong thời gian tới.
    Quỳnh Nga- Phạm Tuấn

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại