Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Hội nghị tiếp xúc cử tri của HĐND tỉnh và huyện tại các xã vùng tái định cư

  

18:24 17/02/2017

  Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XVI và kỳ họp HĐND huyện sắp tới. Sáng ngày 27/11, tại xã Kỳ Phương, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri với các xã Kỳ Phương, Kỳ Nam, Kỳ Long và Kỳ Liên.

Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XVI và kỳ họp HĐND huyện sắp tới. Sáng ngày 27/11, tại xã Kỳ Phương, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri với các xã Kỳ Phương, Kỳ Nam, Kỳ Long và Kỳ Liên.

    Tham dự buổi tiếp xúc có các đ/c Hà Văn Thạch - UVBTV - trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy, các vị đại biểu HĐND tỉnh bầu tại địa phương, đ/c Nguyễn Văn Bổng - chủ tịch UBND huyện.


    Đ/c  Hà Văn Thạch - Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu
    Tại buổi tiếp xúc, đoàn đại biểu HĐND tỉnh thông báo đến cử tri các xã vùng tái định cư về nội dung chương trình nghị sự kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XVI; kết quả thực hiện KT-XH, QP-AN năm 2014 của tỉnh. việc xử lý, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã phản ánh trong các kỳ họp trước. Cử tri các xã vùng tái định cư đã bày tỏ sự quan tâm đến một số vấn đề nổi cộm hiện nay như: công tác đảm vệ sinh môi trường, hệ thống thoát nước; phân định địa giới hành chính giữa thôn Đông Yên - Kỳ Lợi với xã Kỳ Phương; vướng mắc trong cấp đất TĐC ở Kỳ Long; chính sách hỗ trợ cho cán bộ cơ sở; xây dựng các chính sách trong phát triển các mô hình sản xuất; hạ tầng khu tái định cư chưa đồng bộ gây ô nhiễm; các cấp ngành quan tâm giúp đỡ giải quyết việc làm cho con em  các xã ở vùng tái định cư; giải quyết dứt điểm công tác đền bù giải phóng mặt bằng các công trình giao thông thủy lợi, các tuyến đường giao thông trên phạm vi thu hồi cho dự án Fomosa gây thiệt hại cho người dân các vùng dự án; cần có chế tài xử lý với người sử dụng ô tô, xe máy không đóng nộp lệ phí đường bộ.


    Đ/c Nguyễn Văn Bổng - Chủ tịch UBND huyện trả lời các ý kiến cử tri
    Sau khi nghe ý kiến phản ánh của cử tri, đại diện các tổ đại biểu HĐND tỉnh và huyện đánh giá cao các ý kiến thẳng thắn của cử tri đồng thời giải trình một số nội dung mà cử tri còn băn khoăn, thắc mắc thuộc thẩm quyền của mình và  nghiêm túc tiếp thu, tổng hợp các kiến nghị của cử tri để trình lên kỳ họp HĐND Tỉnh và HĐND huyện sắp tới./.
    Thúy Nga

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại