Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Huấn luyện công tác cứu nạn, cứu hộ năm 2014

  

17:29 17/02/2017

  Chiều ngày 08/09, công an huyện Kỳ Anh phối hợp với phòng cảnh sát PCCC và CNCH công an tỉnh Hà tĩnh đã tổ chức lớp huấn luyện công tác cứu nạn cứu hộ năm 2014 cho lãnh đạo các ban, ngành, cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Chiều ngày 08/09, công an huyện Kỳ Anh phối hợp với phòng cảnh sát PCCC và CNCH công an tỉnh Hà tĩnh đã tổ chức lớp huấn luyện công tác cứu nạn cứu hộ năm 2014 cho lãnh đạo các ban, ngành, cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

    Dự và chỉ đạo lớp huấn luyện có Đại tá Lương Hữu Phùng – Trưởng phòng cảnh sát PCCC và CNCH công an tỉnh; đồng chí Nguyễn Tiến Hùng – UVBTV, phó chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đặng Hoài Sơn, trưởng công an huyện.
    Qua lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng nghiệp vụ công tác cứu nạn, cứu hộ, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của lãnh đạo các đơn vị trong công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ; nâng cao tinh thần cảnh giác, chủ động phòng ngừa và tổ chức cứu nạn, cứu hộ kịp thời khi có sự cố cháy nổ xảy ra.
    Tại lớp huấn luyện, các học viên được trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng về tổ chức công tác cứu nạn, cứu hộ; các văn bản pháp quy của Nhà nước, Ngành, địa phương quy định về công tác cứu nạn, cứu hộ.
    Ngoài ra, các học viên tham gia lớp huấn luyện còn được chứng kiến màn diễn tập và thực hành về cứu nạn, cứu hộ của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH công an tỉnh thực hiện.
    Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng – UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu tại lớp tập huấn đã khẳng định vai trò và tầm quan trọng của công tác cứu nạn, cứu hộ. Mỗi học viên cần xác định công tác PCCC là nhiệm vụ hết sức quan trọng của mỗi các đơn vị. Do vậy, phải thật sự nghiêm túc, tập trung nghiên cứu, nắm vững kiến thức về cháy, nổ; thực hiện đầy đủ quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân trong công tác PCCC và CNCH; xử lý nhanh, có hiệu quả khi có sự cố xảy ra, góp phần hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại cho người và tài sản./
    Hoàng Hạnh, Anh Tuấn

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại