Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Kỳ Lợi tiến hành phiên họp HĐND Lần thứ 8, khóa XVII

  

14:36 17/02/2017

  Hội đồng nhân dân xã Kỳ Lợi vừa tổ chức ky họp HĐND xã Lần thứ 8 (Khóa XVII) để đánh giá tình hình kinh tế xã hội, Quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2014, đồng thời trả lợi một số ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Hội đồng nhân dân xã Kỳ Lợi vừa tổ chức ky họp HĐND xã Lần thứ 8 (Khóa XVII) để đánh giá tình hình kinh tế xã hội, Quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2014, đồng thời trả lợi một số ý kiến, kiến nghị của cử tri.


    Các đ/c chủ trì
    Tham dự kỳ họp có đại diện TT, HĐND huyện, các vị đại biểu HĐND huyện bầu tại địa bàn. Mặc dù trong điều kiện ảnh hưởng nền kinh tế chung của đất nước, nhưng dưới sự lãnh đạo, điều hành của cấp ủy, Chính Quyền, sự vào cuộc  của MTTQ, các tổ chức đoàn thể  nên 6 tháng đầu năm 2014 tình hình kinh tế đời sống xã hội của xã Kỳ Lợi có bước tăng trưởng, chính trị, Quốc Phòng, an ninh được ổn định, mọi chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước được triển khai kịp thời, đa số các người dân đều đồng thuận hưởng ứng chấp hành. Tuy vậy tại kỳ họp lần này các đại biểu cũng đã chỉ ra một số vấn đề còn tồn đọng cần được xem xét giải quyết kịp thời, đó là việc chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, Chính sách pháp luật của nhà nước chưa cao. Đặc biệt là việc tiến hành di dời các hộ dân ở thôn Đông Yên lên sinh sống tại khu tái định cư mới còn chậm làm ảnh hưởng đến tiến độ bàn giao mặt bằng, Có một số hộ dân đã lên làm nhà tại khu tái định cư nhưng vẫn chưa chuyển về nơi ở mới còn gây cản trở, ..


    Đ/c Hà Huy Cận - Chủ tịch UBND xã Kỳ Lợi trả lời chất vấn của đại biểu
    Tại kỳ họp  thay mặt lãnh đạo UBND xã, Đồng chí  Hà Huy Cận- HUV, Chủ tịch UBND xã đã giải trình và trả lời mốt số ý kiến chất vấn của đại biểu cũng như ý kiến kiến nghi của cử tri, đồng thời triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong những tháng còn lại của năm 2014. Tiếp tục chỉ đạo thực hiện tốt mục tiêu kinh tế xã  hội, gữa vững ổn định chính trị bảo đam tốt quốc phòng an ninh. Và đảm bảo tốt an sinh xã hội. Nhưng trước mắt là tập trung chỉ đạo chuyển hết các hộ dân ở thôn Đông Yên lên sinh sống tại khu tái định cư mới để bàn giao mặt bằng đúng tiến độ, Đảm bảo tốt có sơ vật chất, điều  kiện sinh hoạt để đưa các cấp học lên học tại khu tái định cư và đảm bảo tốt mọi điều kiện để bà con nhân dân thôn Đông yên lên sinh sống nơi ở mới. Ngoài ra triển khai tốt các phương án, phong chống bão lụt, phòng trừ các loại dịch bệnh và tạo công ăn việc làm cho bà con nhân dân./.
    Hồng Chúng

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại