Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Ban tuyên giáo huyện uỷ: Hội nghị báo cáo viên quí 2/2014.

  

14:54 17/02/2017

  Ban tuyên giáo huyện uỷ vừa tổ chức hội nghị báo cáo viên quí 2/2013. Các đ/c Nguyễn Văn Danh- phó bí thư TT huyện ủy, các ban xây dựng đảng đã tới dự.

Ban tuyên giáo huyện uỷ vừa tổ chức hội nghị báo cáo viên quí 2/2013. Các đ/c Nguyễn Văn Danh- phó bí thư TT huyện ủy, các ban xây dựng đảng đã tới dự.

    Hội nghị đã nghe các nội dung về: một số vấn đề về tình hình an ninh trật tự sau vụ việc ngày 14/5/2014; Một số nội dung cơ bản về hiến pháp  nước cộng hoà xã hội chũ nghĩa Việt Nam năm 2013. Một số vấn đề về tổng rà soát chế độ chính sách đối với người có công; báo cáo một số kết quả nổi bật của ngành giáo dục trong năm học 2013-2014 và một số nội dung quan trọng khác.


    Đ/c Nguyễn Văn Danh - Phó Bí thư TT Huyện ủy phát biểu chỉ đạo
    Phát biểu chỉ đạo hội nghị báo cáo viên quí 2,  đ/c Nguyễn Văn Danh- phó bí thư TT huyện uỷ   đã  ghi nhận những cố gắng của đội ngũ Báo cáo viên cấp ủy và cơ sở trong toàn huyện. Thời gian qua, mặc dù hoạt động trong điều kiện, hoàn cảnh có nhiều khó khăn nhưng đội ngũ báo cáo viên đã phát huy tinh thần, trách nhiệm của mình, tham gia truyên truyền, phổ biến, giáo dục, quán triệt các quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; kết quả các mặt KT-XH của đất nước, của tỉnh, huyện và cơ sở; định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trước những vấn đề quan trọng trong nước và quốc tế; góp phần tạo sự thống nhất tư tưởng trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội, củng cố niềm tin trong nhân dân về con đường đi lên chủ nghĩa xã hội, vào sự nghiệp cách mạng do Đảng lãnh đạo. Đặc biệt, đã góp phần tích cực tuyên truyền về các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế xã hội, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi; xây dựng nông thôn mới, giải phóng mặt bằng- di dời tái định cư và phong trào thi đua yêu nước trong các tầng lớp nhân dân. Đặc biệt, thời gian này, các báo cáo viên chú trọng tuyên truyền chỉ thị 36- CT/TW của Bộ Chính trị  về đại hội đảng các cấp, tiến tới địa hội đại biểu  toàn quốc lần thứ  XII của Đảng, chuẩn bị tốt hội thi bí thư chi bộ giỏi, tuyên truyền  về luật đất đai sửa đổi,  tuyên truyền  về cách mạng tháng tám và quốc khánh 2/9 và các ngày lễ lớn của dân tộc.
    Quỳnh Nga, Anh Tuấn

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại