Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Kỳ Ninh cần tập trung qui hoạch ngắn với tiềm năng lợi thế để đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm ANTT

  

15:24 17/02/2017

  Thường trực huyện ủy vừa có buổi làm việc với Ban thường vụ Đảng ủy xã Kỳ Ninh để nghe báo cáo tình hình phát triển kinh tế 5 tháng đầu năm và giải quyết một số vấn đề tồn đọng, Đ/c Lê Trọng Bính –TUV, Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện, Đ/c Nguyễn Văn Bổng- Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi làm việc.

Thường trực huyện ủy vừa có buổi làm việc với Ban thường vụ Đảng ủy xã Kỳ Ninh để nghe báo cáo tình hình phát triển kinh tế 5 tháng đầu năm và giải quyết một số vấn đề tồn đọng, Đ/c Lê Trọng Bính –TUV, Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện, Đ/c Nguyễn Văn Bổng- Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi làm việc.

    Tham dự buổi làm việc có Đ/c Nguyễn Văn Danh -Phó bí thư TT Huyện ủy, Nguyễn Xuân Thủy –UVBTV, Phó chủ tịch TT HĐND huyện, Nguyễn Minh Hoàn UVBTV Phó chủ tịch TT UBND, Hoàng Văn Bẹ Chủ tịch UBMT TQ huyện, lãnh đạo một số phòng ban liên quan, lãnh đạo ban quản lý khu kinh tế Vũng áng. Trước khi vào làm việc các thành viên tham dự buổi làm việc đã đi kiểm tra nằm tình hình thực tế tại một số điểm liên quan đến việc qui hoạch xây dựng các khu tái định cư và qui hoạch vùng phát triển kinh tế, du lịch thương mại và khu vực phát triển cây xanh… Sau khi đi thực tế đoàn đã có buổi làm việc với xã. Tại buổi làm việc lãnh đạo xã Kỳ ninh đã báo cáo tình hình phát triển kinh tế xã hội của xã nhà trong 5 tháng đầu năm và những vấn đề khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện nhịệm vụ Chính trị và đầu tư xây dựng có bản, cũng như thực hiện chương trình Mục tiêu quốc gia xây dưng NTM. Đặc biệt là về vấn đề qui hoạch vì Kỳ Ninh là xã nằm trong KKT Vũng áng. Tại Buổi làm việc sau khi nghe xã báo cáo và để xuất một số vần đề tồn đọng  trong thời gian qua các đại biểu tham dự đã phát biểu chỉ ra một số vấn đề mà xã cần quan tâm đó là việc nợ đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng còn quá nhiều nên xã cần phải cân đối ngân sách, đồng thời hoàn tất các hộ sơ thủ tục đầy đủ đúng theo qui định của pháp luật để giải quyết kịp thời tranh hiện tượng nợ kéo dài,về việc qui hoạch xây dựng khu tái định cư, khu du lịch bãi tắm khu vực cây xanh, các đại biểu cùng hoàn toàn nhất trí đồng tình cao với kiến nghị đề xuất của xã, đề nghị Ban quản lý khu kinh tế Vũng áng xem xét để sớm đưa vào qui hoạch một cachs chi tiết cụ thể để tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình phát triển Kinh tế, đồng thời kêu gọi và có cơ chế tạo điều kiện cho doanh nghiệp, cá nhân có khả năng vào đầu tư khu dụ lịch bãi tắm. Còn về quản lý và sử dụng nguồn thu tại đền thờ Chế Thắng Phu nhân Nguyễn Thị Bích Châu, huyện sẻ có cơ chế chính sách để quản lý cũng như điều tiết một cách đúng luật.


    Đ/c Lê Trọng Bính - Bí thư Huyện ủy phát biểu
    Kết luận buổi làm việc thay mặt TT huyện ủy Đ/c Lê Trọng Bính TUV Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ nhân dân xã Kỳ Ninh đã đạt được trong 5 tháng qua. Đồng chí bí thư huyện ủy cũng đề nghị Đảng bộ xã Kỳ Ninh ngoài tập trung phát triển kinh tế, xây dựng kết cấu hạ tầng. gắn với chương trình mục tiêu quốc gia XDNTM và tập trung cho phát triển khai thác khu du lich bải tẳm. cần tập trung tốt công tác đảm bảo an ninh trật tư, còn về những vấn đề qui họach khu dân cư, khu du lịch thì huyền đồng ý và đề nghi Ban quản lý KKT Vũng áng sớm có kể hoạch. Đ/c cũng đề nghị các bàn ngành cấp huyện phối hợp với Kỳ Ninh để  tháo gỡ những khó khăn trong quá trình thực hiện để giúp Kỳ Ninh hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị gắn với phát triển kinh tế bền vững, lâu dài./.


    Kiểm tra thực địa
    Hồng Chúng

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại