Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Các đ/c lãnh đạo huyện tặng hoa chức mừng hội người cao tuổi huyện

  

15:32 17/02/2017

  Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Truyền thống người cao tuổi Việt Nam ngày 6 tháng 6 năm1941; Ngày 6 tháng 6 năm 2014. Sáng ngày 6 tháng 6 các đ/c TT Huyện ủy – HĐND, UBND huyện đã đến tặng hoa chúc mừng hội người cao tuổi huyện.

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Truyền thống người cao tuổi Việt Nam ngày 6 tháng 6 năm1941; Ngày 6 tháng 6 năm 2014. Sáng ngày 6 tháng 6 các đ/c TT Huyện ủy – HĐND, UBND huyện đã đến tặng hoa chúc mừng hội người cao tuổi huyện.

    Thay mặt lãnh đạo huyện Đ/c Lê Trọng Bính TUV Bí thư huyện ủy, chủ tich HĐND huyện đã biểu dương và đánh giá cao những công lao đóng góp của hội người cao tuổi huyện trong thời gian qua, nhất là trong phong trào xây dựng NTM, góp phần cũng huyện nhà thực hiện tốt mục tiêu phát triển kinh tế , Đ/c Bí thư huyện gữu lời  chúc toàn thể người cao tuổi huyện nhà  luôn có sức khỏe dồi dào, tinh thần lạc quan yêu đời, luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội. Đồng chí mong rằng mặc dù tuổi cao, những người tuổi toàn huyện tiếp tục phát huy tinh thần “ tuổi cao chí càng cao ”, tích cực tham gia mọi hoạt mọi hoạt động, phong trào của địa phương để gọp phần xây dựng quê hương, huyện nhà ngày càng văn minh, hiện đại, nghĩa tình, xứng đáng là tấm gương sáng và chỗ dựa tinh thần cho con cháu noi theo.
    Thay mặt hội Người cao tuổi huyện Bác Nguyễn Trình Hằng -Chủ tịch Hội người cao tuổi huyện đã cảm ơn sự quan tâm của các đ/c lãnh đạo huyện đã đến tăng hoa chúc mừng hội nhân 73 năm  ngày truyền thống. hứa cùng các hội viên trên địa bàn huyện sẻ tham gia tịch cực các hoạt động các phong trào và đóng góp nhiều ý kiến tốt để xây dựng huyện nhà ngày một đổi mới đi lên./.
    Hồng Chúng

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại