Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Hội Chữ thập đỏ huyện: Hội nghị sơ kết quý I, triển khai nhiệm vụ quý II, bầu bổ sung BCH nhiệm kỳ 2011 – 2016

  

20:10 17/02/2017

  Sáng ngày 07/4, Hội chữ thập đỏ huyện chức hội nghị sơ kết quí I, triển khai nhiệm vụ quí II và bầu bổ sung BCH nhiệm kỳ 2011 – 2016. Các đ/c Lê Tập - phó chủ tịch Hội CTĐ Hà Tĩnh, Nguyễn Văn Danh - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy và đại diện các cơ quan, ban ngành cấp huyện đã tới dự.

Sáng ngày 07/4, Hội chữ thập đỏ huyện chức hội nghị sơ kết quí I, triển khai nhiệm vụ quí II và bầu bổ sung BCH nhiệm kỳ 2011 – 2016. Các đ/c Lê Tập - phó chủ tịch Hội CTĐ Hà Tĩnh, Nguyễn Văn Danh - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy và đại diện các cơ quan, ban ngành cấp huyện đã tới dự.



    Đ/c Nguyễn Văn Danh - Phó Bí thư TT Huyện ủy phát biểu
    Trong quí 1/2014, công tác hộivà phong trào CTĐ huyện đã đạt được nhiều kết quả thiết thực, góp phần quan trọng vào công tác an sinh xã hội, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Theo đó, Hội CTĐ tích cực vận động các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đóng gó xây dựng quỹ hội với số tiền trên 3 tỷ đồng để thăm hỏi, tặng quà tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam ở 33 xã - thị trấn, hội đã cấp phát 677 tấn gạo. Ngoài ra, hội còn phối hợp với phòng LĐTB - XH, mặt trận tổ quốc và các tổ chức đoàn thể, tổ chức thăm hỏi động viên và trao quà cho các gia đình chính sách, người có công, các đối tượng già cả, neo đơn và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… Nhiệm vụ trong thời gian tới: các cấp hội thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân với một địa chỉ nhân đạo; triển khai kịp thời có hiệu quả các hoạt động cứu trợ và trợ  nhân đạo; tập trung tuyên truyền “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện’’, vận động hội viên tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới tại các địa phương; Vận động các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm đóng góp xây dựng quỹ hội.


    Trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích tốt


    Tặng hoa cho các đ/c được bầu bổ sung vào BCH nhiệm kỳ 2011 - 2016

    Tại hội nghị sơ kết này, Hội chữ thập đỏ huyện đã bầu bổ sung 4 đ/c vào BCH nhiệm kỳ 2011 - 2016 và bầu đ/c Nguyễn Tiến Đèo - nguyên giám đốc trung tâm chuyển giao ứng dụng KHCN- cây trồng vật nuôi giữ chức chủ tịch Hội CTĐ huyện,  đ/c Trần Xuân Hùng nguyên chủ tịc hội, chuyển công tác khác. Cũng tại hội nghị các đ/c lãnh đạo tỉnh và huyện đã phát biểu ý kiến, gắn kỷ niệm chương và đã trao phần thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào chữ thập đỏ ./.
    Thúy Nga

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại