Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Huyện ủy Kỳ Anh: Hội nghị triển khai công tác kiểm tra, giám sát năm 2014.

  

12:27 17/02/2017

  Sáng ngày 13/2, Huyện uỷ đã tổ chức hội nghị triển khai công tác kiểm tra, giám sát năm 2014. Các đ/c Nguyễn Xuân Thọ- phó chủ nhiệm uỷ ban kiểm tra tỉnh uỷ, Lê Trọng Bính- TUV- bí thư huyện uỷ đã tới dự.

Sáng ngày 13/2, Huyện uỷ đã tổ chức hội nghị triển khai công tác kiểm tra, giám sát năm 2014. Các đ/c Nguyễn Xuân Thọ- phó chủ nhiệm uỷ ban kiểm tra tỉnh uỷ, Lê Trọng Bính- TUV- bí thư huyện uỷ đã tới dự.

    Chủ trì hội nghị có các đ/c Nguyễn Văn Danh- phó bí thư TT huyện uỷ, Trần Đình Tùng- chủ nhiệm UBKT huyện uỷ.


    Các đ/c chủ trì hội nghị
    Năm 2013, Ban thường vụ huyện uỷ đã tổ chức triển khai quán triệt các văn bản  của TƯ, Tỉnh ủy về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, ban hành một số văn bản chỉ đạo trong công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; xây dựng chương trình, kế hoạch và tổ chức thực hiện kiểm tra, giám sát đảng viên. Trong đó, tập trung kiểm tra, giám sát việc thực hiện các giải pháp khắc phục khuyết điểm sau kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết TW4 (khóa XI) và việc thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. UBKT các cấp  đã xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện toàn diện các nhiệm vụ kiểm tra, giám sát theo Điều 32, Điều lệ Đảng, trong đó, tập trung thực hiện nhiệm vụ trọng tâm là kiểm tra đảng viên, kể cả cấp ủy viên cùng cấp và tổ chức đảng cấp dưới khi có dấu hiệu vi phạm. Trong năm, uỷ ban kiểm tra huyện uỷ đã kiểm tra  xử lý   4 tổ chức đảng và 7 đảng viên có dấu hiệu vi phạm. Qua kiểm tra đã phát hiện  231 đảng viên có dấu hiệu vi phạm, kiểm tra 29 tổ chức đảng cấp dưới. Trong đó, thi hành kỷ luật 70 đảng viên, 11 tổ chức đảng với hình thức khiển trách.  Qua kiểm tra, giám sát đã góp phần chấn chỉnh những khuyết điểm, vi phạm của đảng viên và tổ chức đảng, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh.


    Đ/c Lê Trọng Bính - Bí thư Huyện ủy kết luận
    Phát biểu tại hội nghị, đại diện uỷ ban kiểm tra tỉnh uỷ và đ/c Lê Trọng Bính- TUV- bí thư huyện uỷ đã  đánh giá cao kết quả mà UBKT các cấp huyện kỳ Anh  đã đạt được. Qua đó, đã  góp phần tích cực trong công tác xây dựng Đảng, nhất là khắc phục và ngăn chặn các biểu hiện sai trái, tiêu cực để bảo vệ đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, giữ gìn kỷ luật và sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng.  các đ/c cũng đề nghị cấp ủy, UBKT các cấp cần tổ chức thực hiện toàn diện và đồng bộ các nhiệm vụ kiểm tra, giám sát năm 2014 với phương châm giám sát mở rộng, kiểm tra có trọng tâm, trọng điểm; tăng cường giám sát cấp ủy viên cùng cấp, cán bộ thuộc diện cấp ủy cùng cấp quản lý và tổ chức đảng  cấp dưới.
    Quỳnh Nga- Thúy Nga

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại