Tuyên truyền kết quả Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV   |    Kế hoạch triển khai các bước để xây dựng Đề án thành lập thị trấn Kỳ Đồng thuộc huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh   |    Thông báo Kết quả Kỳ họp thứ 14, Hội đồng nhân dân huyện Kỳ Anh khoá XX   |    Về việc bổ nhiệm lại chức vụ Phó Chánh Văn phòng HĐND&UBND   |    Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |   

LĐLĐ huyện tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2013.

  

01:39 17/02/2017

  Chiều ngày 16/01, LĐLĐ huyện tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014. Các đ/c Trần Đắc Hòa - phó chủ tịch LĐLĐ Tỉnh, Nguyễn Văn Danh - phó bí thư thường trực huyện ủy, Võ Thị Hương - trưởng ban dân vận huyện ủy đã tới dự.

Chiều ngày 16/01, LĐLĐ huyện tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014. Các đ/c Trần Đắc Hòa - phó chủ tịch LĐLĐ Tỉnh, Nguyễn Văn Danh - phó bí thư thường trực huyện ủy, Võ Thị Hương - trưởng ban dân vận huyện ủy đã tới dự.

    Năm 2013, hoạt động công đoàn của LĐLĐ huyện gặp không ít những khó khăn, nhưng được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp, các ngành, lực lượng CNVCLĐ và tổ chức công đoàn đã nổ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong việc chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động. Các tổ chức công đoàn luôn quan tâm, đẩy mạnh hoạt động chăm lo đời sống, thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động và các hoạt động từ thiện, nhân đạo. LĐLĐ huyện chỉ đạo công đoàn cơ sở khảo sát, nắm tình hình về đời sống, việc làm của CNVCLĐ trên địa bàn, các gia đinh CNVCLĐ nghèo, gia đình chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong năm 2013,đã trợ cấp thường xuyên cho 220 đoàn viên, CNVCLĐ bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền trên trên 98 triệu đồng; hỗ trợ làm 14 “Nhà mái ấm công đoàn’’ cho 14 đoàn viên, với số tiền 271 triệu đồng. Xây dựng quỹ “Mái ấm công đoàn”, với sô tiền gần 350 triệu đồng. Các cấp công đoàn đã thực hiện tốt các phong trào thi đua “Lao động giỏi-lao động sáng tạo’’; “Phát huy sáng kiến cải tiến kỷ thuật, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả sản xuất kinh doanh’’; Xây dựng người cán bộ công chức, viên chức “Trung thành, sáng tạo, tận tụy, gương mẫu’’ “Giỏi việc nước đảm việc nhà”; “Lao động sản xuất an toàn hiệu quả”, đảm bảo ATVSLĐ gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM''; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động CNVCLĐ thực hiện tốt chủ trương đường lối của đảng, pháp luật của nhà nước. Tập trung thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới; công tác GPMB; phát triển đoàn viên, thành lập các CĐ cơ sở và xây dựng CĐ cơ sở vững mạnh..


    Đ/c Nguyễn Văn Danh - Phó Bí thư TT Huyện ủy phát biểu
    Phát biểu tại buổi lễ đ/c Nguyễn Văn Danh - phó bí thường trực huyện ủy đã biểu dương những kết quả mà LĐLĐ huyện đã đạt được và nêu lên một số nhiệm vụ trong tâm trong năm 2014: Nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở, các cấp CĐ tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động hướng về cơ sở, về người lao động; chăm lo đời sống vật chất tinh thần, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp cho CNVCLĐ; đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐ cơ sở; Đổi mới nâng cao chất lượng các hoạt động công đoàn cơ sở, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước


    Ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm 2013, Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh và UBND huyện đã tặng bằng khen, giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào hoạt động công đoàn và phong trào thi đua hai giỏi.../.
    Thúy Nga

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại