Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Huyện uỷ- UBND huyện: hội nghị gíao ban cán bộ cốt cán triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

  

12:51 17/02/2017

  Sáng ngày 9/3, huyện uỷ phối hợp với UBND huyện đã tổ chức hội nghị giao ban cán bộ cốt cán để triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Sáng ngày 9/3, huyện uỷ phối hợp với UBND huyện đã tổ chức hội nghị giao ban cán bộ cốt cán để triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

    Các đ/c Lê Trọng Bính- TUV- bí thư huyện uỷ- chủ tịch HĐND huyện, Nguyễn Văn Danh- phó bí thư TT huyện uỷ, Nguyễn Minh Hoàn- phó chủ tịch TT UBND huyện đồng chủ trì hội nghị.
    Tại hội nghị giao ban lần này, thừa uỷ quyền của chủ tịch nước công hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đ/c bí thư huyện uỷ Lê Trọng Bính đã trao tặng huân chương lao động hạng nhì cho đ/c Phan Bình Minh- nguyên là phó ban quản lý khu kinh tế Vũng Áng, nguyên bí thư huyện ủy. UBND tỉnh đã tặng cờ thi đua cho xã Kỳ Trung và Thị Trấn Kỳ Anh và tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2014.




    Tiếp đó, hội nghị đã nghe đ/c Nguyễn Văn Danh- phó bí thư TT huyện uỷ đã triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm nhằm chuẩn bị tốt cho đại hội Đảng. Đ/c Nguyễn Minh Hoàn – phó chủ tịch TT UBND huyện báo cáo tình hình trước, trong và sau tết nguyên đán và triển khai một số nhiệm vụ trong tâm trong thời gian tới. Các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc báo cáo công tác chuẩn bị Đại hội Đảng của đơn vị mình, nhiệm kỳ 2015 - 2020 theo tinh thần của Chỉ thị số 36 của Bộ Chính trị, về Đại hội Đảng các cấp . Cùng với các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc trong toàn huyện, 3 đơn vị đại hội điểm đó là: Kỳ Thọ, Kỳ Ninh và chi Cục Thuế đã  triển khai, chuẩn bị Báo cáo Chính trị, báo cáo kiểm điểm, danh sách dự kiến nhân sự nhiệm kỳ mới, đẩy mạnh tuyên truyền, chuẩn bị cơ sở vật chất; phát động, tổ chức các hoạt động chào mừng đại hội và đảm bảo công tác an ninh trật tự an toàn xã hội.


    Đ/c Lê Trọng Bính - Bí thư Huyện ủy phát biểu
    Phát biểu kết luận hội nghị, bí thư Huyện ủy Lê Trọng Bính đã đánh giá cao công tác chuẩn bị đại hội đảng ở một số Đảng bộ chi bộ, đồng thời thẳng thắn phê bình một số địa phương, đơn vị, tổ công tác chưa thực sự quan tâm chuẩn bị cho đại hội.  Đ/c bí thư nhấn mạnh tổ chức Đại hội Đảng là đợt sinh họat chính trị hết sức quan trọng, do đó các Đảng bộ, chi bộ cần làm tốt công tác chuẩn bị, tập trung trí tuệ xây dựng báo cáo chính trị, nêu bật được những kết quả đạt được trong lãnh đạo chỉ đạo của nhiệm kỳ qua, cũng như những tồn tại hạn chế, giải pháp khắc phục trong nhiệm kỳ mới; đẩy mạnh tuyên truyền, chuẩn bị cơ sở vật chất, phát động, tổ chức các họat động chào mừng đại hội và đảm bảo công tác an ninh trật tự, an toàn xã hội, bền vững trên tất cả các lĩnh vực KT-XH, QPAN, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, tập trung mọi nguồn lực, xác định rõ thế mạnh, ưu tiên phát triển đối với từng đơn vị, địa phương trên địa bàn, phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu đưa huyện Kỳ Anh trở thành huyện có công nghiệp, nông nghiệp, thương mại, dịch vụ, đô thị phát triển, là một trong những trung tâm kinh tế lớn của tỉnh và cả nước.

    Cũng tại hội nghị, lãnh đạo các khối và chủ tịch 33xã –thị trấn  đã ký giao ước thi đua giữa các đơn vị năm 2015.
    MDung- Q. Nga- ATuấn

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại