Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

LĐLĐ huyện mit tinh kỷ niệm 85 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam

  

10:46 17/02/2017

  LĐLĐ huyện vừa tổ chức kỷ niệm 85 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam và gắn kỷ niệm chương cho 13 đ/c đã có thành tích xuất sắc vì sự nghiệp công đoàn và giai cấp công nhân việt nam.

LĐLĐ huyện vừa tổ chức kỷ niệm 85 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam và gắn kỷ niệm chương cho 13 đ/c đã có thành tích xuất sắc vì sự nghiệp công đoàn và giai cấp công nhân việt nam.

    Các đ/c Lê Trọng Bính  tỉnh ủy viên - bí thư huyện ủy, Nguyễn Văn Danh - phó ví thư thường trực huyện ủy, Nguyễn Văn Bổng - phó bí thư - chủ tịch UBND huyện và đại diện các cơ quan ban ngành cấp huyện đã tới tặng hoa chúc mừng LĐLĐ huyện nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam.


    Tại lễ kỷ niệm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại  chặng đường 85 năm hình thành và phát triển của Công Đoàn Việt Nam nói chung và LĐLĐ huyện kỳ Anh nói riêng, qua đó khẳng định vai trò, vị trí  của tổ chức công đoàn trong hệ thống chính trị. Thời gian qua, LĐLĐ kỳ Anh đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị, các doanh tập trung tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến CBVC người lao động; phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ. Theo đó, nhiều phong trào thi đua như Lao động giỏi - Lao động sáng tạo, Giỏi việc nước - Đảm việc nhà, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất, thi đua gắn biển các công trình chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và của tỉnh và của địa phương được đông đảo đoàn viên, người lao động tích cực hưởng ứng mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp và người lao động. Với  những công lao đóng góp  của các đ/c lãnh đạo  và cán bộ lão thnàh; Tổng LĐLĐ Việt Nam đã trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp công đoàn và giai cấp công nhân Việt Nam cho 13 đ/c là cán bộ đương chức và cán bộ lão thành đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện.


    Đ/c Lê Trọng Bính - Bí thư Huyện ủy phát biểu
    Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Lê Trọng Bính - TUV - bí thư huyện ủy  khẳng định, trai qua 85 năm hình thành và phát triển , thành tựu kinh tế xã hội của đất nước nói chung  và của Kỳ Anh nói riêng đã có sự đóng góp to lớn của đội ngũ  CBVC và người lao động. Với vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp , chính đáng của đòan viên , người lao động huyện KỳAnh đã thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của mình, tiếp tục cống hiến công sức, trí tuệ xây dựng quê hương vững bước đi lên trên con đường CNH – HĐH./.
    Thúy Nga

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại