Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

ĐOÀN CÁN BỘ HUYỆN KỲ ANH HỌC TẬP MÔ HÌNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TẠI ĐÀ NẴNG.

  

10:47 17/02/2017

  Đoàn cán bộ các ban ngành và một số xã của huyện Kỳ Anh đang có chuyến đi thăm và học tập mô hình cải cách hành chính tại thành phố Đà Nẵng. Đoàn do đ/c Nguyễn Minh Hoàn, PCTTT UBND huyện làm trưởng đoàn.

Đoàn cán bộ các ban ngành và một số xã của huyện Kỳ Anh đang có chuyến đi thăm và học tập mô hình cải cách hành chính tại thành phố Đà Nẵng. Đoàn do đ/c Nguyễn Minh Hoàn, PCTTT UBND huyện làm trưởng đoàn.

    Đón tiếp và làm việc với đoàn có đ/c Nguyễn Đắc Xứng- PCT UBND quận Sơn Trà- Thành phố Đà Nẵng, đại diện Sở nội vụ; phòng nội vụ, văn phòng UBND quận và các ban phòng liên quan.

    Đ/c Nguyễn Đắc Xứng- PCT UBND quận Sơn Trà- Thành phố Đà Nẵng
    chia sẽ kinh nghiệm trong quá trình thực hiện CCHC

    Thay mặt đoàn cán bộ huyện Kỳ Anh, đ/c Nguyễn Minh Hoàn -PCT UBND huyện đã báo cáo với quận Sơn Trà những thành tựu cơ bản về kinh tế- xã hội của địa phương những năm qua và những nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới. Trong đó, năm 2015 được xem là năm tập trung thực hiện cho nhiệm vụ cải cách hành chính. Đà Nẵng là thành phố đã đưa vào thực hiện thành công mô hình một cửa điện tử liên thông. Chính vì điều đó, vậy nên huyện Kỳ Anh đã chọn Quận Sơn Trà- Thành phố Đà Nẵng là một trong những điểm đến để học tập. Sau khi nghe lãnh đạo huyện Kỳ Anh trao đổi, đại diện lãnh đạo quận Sơn Trà, đ/c Nguyễn Đắc Xứng đã báo cáo kết quả thực hiện mô hình cải cách hành chính của quận. Hiện nay, 5/7 phường của quận đã thực hiện thành công mô hình phường điện tử. Với phương châm thực hiện: “Hợp lý hơn- nhanh hơn- thân thiện hơn”, quận đã quan tâm, đầu tư mạnh cho đội ngũ cán bộ và cơ sở vật chất, bình quân mỗi năm quận tiếp nhận và xử lý trên 40.000 hồ sơ các loại, trong đó đã giải quyết và trả lời đúng hạn và trước hạn trên 99%, tạo điều kiện thuận lợi và sự hài lòng cho người dân khi đến giao dịch, nhất là các lĩnh vực phức tạp như đất đai; chính sách xã hội...


    Đoàn tặng quà lưu niệm cho quận Sơn Trà


    Tham quan mô hình một cửa điện tử ở quân Sơn Trà


    Tham quan mô hình một cửa điện tử ở phường Thọ Quang


    Nơi nhận và trả kết quả của Trung tâm hành chính Tp Đà Nẵng

    Sau khi làm việc tại UBND quận Sơn Trà, đoàn công tác học tập cải cách hành chính đã đến thăm mô hình phường điện tử tại phường Thọ Quang; thăm Trung tâm hành chính thành phố Đà nẵng, đoàn đã kết thúc buổi làm việc tại thành phố Đà Nẵng và tiếp tục chuyến công tác tại các tỉnh Tây nguyên và Nam bộ.
    Nguyên Lộc- Mai Dung

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại