Kết luận thanh tra Về việc chấp hành chính sách, pháp luật trong quản lý đầu tư xây dựng tại các xã Kỳ Lạc, Kỳ Tân, Kỳ Tiến, Kỳ Bắc và Kỳ Xuân   |    Thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản   |    Công điện của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 và cao điểm du lịch hè 2024   |    Công điện 03/CĐ-UBND ngày 10/4/2024 của UBND huyện Kỳ Anh Về việc tập trung chỉ đạo phòng trừ bệnh đạo ôn cổ bông hại lúa vụ Xuân năm 2024   |    Điều lệ Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy" toàn tỉnh năm 2024   |   

Các trường học ở Kỳ Anh vui ngày khai trường, chào mừng năm học mới

  

21:15 05/09/2022

Trong tiết trời thu dịu mát, không gian rực rỡ cờ hoa, sáng 5/9, hàng ngàn học sinh, giáo viên ở huyện Kỳ Anh cùng hân hoan, náo nức chào đón Lễ khai giảng năm học mới.
Các đồng chí: Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn dự Lễ khai giảng tại Trường
TH &THCS Kỳ Lạc

Khác với các năm trước, phải tổ chức trực tuyến để phòng chống dịch Covid-19, lễ khai giảng năm học 2022-2023 được tổ chức trực tiếp ở tất cả các trường học trên địa bàn huyện. Đi qua một năm học đầy khó khăn bởi dịch bệnh, trong không khí hân hoan, náo nức, thầy và trò càng trân quý hơn những khoảnh khắc cùng nhau chào đón tiếng trống khai trường.

Các đồng chí: Bí thư Huyện ủy Hồ Huy Thành; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Hùng tặng hoa chúc mừng Trường TH &THCS Kỳ Lạc

Từ sáng sớm, không khí ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường đã hiện hữu từ khắp các vùng quê. Những nẻo đường, những ngôi trường cũng rực rỡ sắc thắm cờ hoa và rộn ràng những bước chân vui.

Đồng chí Trần Thành Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện
tham dự Lễ khai giảng tại Trường THCS Phong Bắc

Niềm vui trong ngày khai giảng năm học mới của các thầy, cô giáo và các em học sinh huyện Kỳ Anh còn được trọn vẹn và ý nghĩa hơn bởi những tình cảm ấm áp và sự đồng hành của toàn xã hội. Những sự quan tâm ấy là động lực tiếp sức cho các thầy cô giáo, học sinh để càng vững tin bước vào năm học mới với quyết tâm thực hiện tốt chủ đề năm học: Linh hoạt, sáng tạo, đảm bảo an toàn, giữ vững chất lượng giáo dục.

Đồng chí Dương Thị Vân Anh - UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện tham dự Lễ khai giảng
tại Trường TH Kỳ Châu

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, lãnh đạo huyện Kỳ Anh yêu cầu: Trên cơ sở định hướng chung của ngành giáo dục và đào tạo, trong năm học 2022 - 2023, các nhà trường cần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học, đảm bảo chất lượng giáo dục toàn diện, giáo dục mũi nhọn; chú trọng giáo dục đạo đức, giáo dục truyền thống và kỹ năng sống cho mỗi em học sinh; phối hợp tốt giữa gia đình, nhà trường và xã hội để giáo dục toàn diện cả về đức, trí, thể, mỹ.

Đồng chí Võ Tá Cương - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tới chúc mừng mà trao Cờ thi đua của UBND tỉnh
cho Trường TH Kỳ Xuân

Tiếng trống trường như giục giã, thôi thúc học sinh quyết tâm rèn đức, luyện tài để trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu của thầy cô và sự kỳ vọng của cha mẹ. Một năm học mới bắt đầu khởi nguồn cho những niềm hy vọng mới. Từ tinh thần chỉ đạo của ngành GD&ĐT, lễ khai giảng năm học 2022-2023 được tổ chức gọn nhẹ, phù hợp với điều kiện của địa phương, nhà trường, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các thầy cô giáo, các em học sinh. Sự quan tâm của Lãnh đạo huyện, sự đồng hành của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và các bậc phụ huynh sẽ là động lực, hành trang để ngành giáo dục huyện nhà vững tin bước vào năm học mới với quyết tâm và khí thế mới.

Nhóm PV

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại