Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Hội Cựu chiến binh huyện Kỳ Anh thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua

  

17:00 10/10/2021

Chiều ngày 8/10 Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức Hội nghị sơ kết công tác hội 9 tháng đầu năm, kết quả thực hiện các nội dung chuẩn bị cho Đại hội Cựu chiến binh các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027; triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm Quý 4 năm 2021
Toàn cảnh hội nghị
Chủ trì hội nghị

9 tháng đầu năm 2021, Hội Cựu chiến binh huyện đã tích cực, chủ động, bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, triển khai thực hiện hiệu quả chương trình công tác hội. Cán bộ, hội viên luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà Nước, phát huy truyền thống Bộ đội cụ Hồ, đoàn kết, thống nhất thực hiện phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”, xây dựng hội trong sạch vững mạnh. Đặc biệt quán triệt chỉ thị hướng dẫn của các cấp, các ngành, làm tốt công tác tuyên truyền, tham gia bầu cử Quốc hội khó XV và HĐND các cấp; tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các biện pháp phòng chống đại dịch Covid-19.

Đại biểu tham dự hội nghị ...

Trong dịp tết Nguyên Đán 2021 Hội Cựu chiến binh các cấp từ huyện đến cơ sở đã tặng 367 suất quà cho các đối tượng chính sách, người có công với tổng trị giá hơn 121 triệu đồng. Phối hợp với Ban chỉ huy quân sự huyện tổ chức gặp mặt nói chuyện truyền thống, tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ. Hội Cựu chiến binh các cấp cũng đã tuyên truyền, vận động cán bộ hội viên và nhân dân tích cực tham gia phong trào xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh, Hội đã tổ chức 60 buổi tuyên truyền tại 20 xã, với trên 10 nghìn lượt người tham gia; tổ chức các đợt ra quân chỉnh trang, tỉa dặm 175 tuyến đường mẫu; làm 11.000m đường giao thông nông thôn; cùng với các địa phương xây dựng 16 khu dân cư kiểu mẫu… Phong trào Cựu chiến binh tham gia phát triển kinh tế ngày càng được nhân rộng và phát triển. Cùng với đó hội đã phối hợp thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị và các nhiệm vụ KT-XH, QP-AN trên địa bàn huyện.

Đồng chí Lê Văn Trọng, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo - Dân vận Huyện ủy phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Văn Trọng, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo - Dân vận Huyện ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Hội Cựu chiến binh các cấp đã đạt được trong 9 tháng đầu năm. Đồng chí cũng đề nghị thời gian tới Hội Cựu chiến binh từ huyện đến cơ sở tiếp tục tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác hội đã đề ra, trong đó trọng tâm là công tác xây dựng tổ chức hội ngày càng trong sạch vững mạnh; nâng cao chất lượng sinh hoạt, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, chính quyền, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở; đẩy mạnh phong trào Cựu chiến binh gương mẫu, phát triển kinh tế, xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh...nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2021.

Ghi nhận những kết quả trong công tác phòng chống đại dịch Covid-19, Hội Cựu chiến binh Hà Tĩnh đã tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân Hội viên Cựu chiến binh trên địa bàn huyện Kỳ Anh đã có thành tích  xuất sắc trong phong trào thi đua phòng chống đại dịch Covid-19.

Tặng bằng khen cho các tập thể
và cá nhân Hội viên Cựu chiến binh trên địa bàn huyện Kỳ Anh
đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua phòng chống đại dịch Covid-19

Thúy Nga

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại