Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Nhiều suất quà ý nghĩa đến với người nghèo, đối tượng chính sách ở huyện Kỳ Anh

  

16:04 16/09/2021

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Kỳ Anh vừa trao 154 suất quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các đối tượng cách ly tập trung và tuyến đầu chống dịch trên địa bàn huyện Kỳ Anh.
Lãnh đạo UB MTTQ huyện trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn của xã Kỳ Tiến (huyện Kỳ Anh)

Ngày 16/9, UB MTTQ huyện Kỳ Anh đã tổ chức thăm hỏi, động viên các đối tượng chính sách, gia đình hoàn thành các đợt cách ly tập trung có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Đoàn đã đến trao quà cho anh Nguyễn Tiến Toàn (Tân Giang, Kỳ Giang) gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn,
hoàn thành cách ly y tế tập trung và đau ốm nặng

Được biết, trong đợt này UB MTTQ dành tặng 103 suất quà cho đối tượng có hoàn cảnh yếu thế, đặc biệt khó khăn và 51 suất quà cho các đối tượng vừa hoàn thành cách ly tập trung, lực lượng tuyến đầu chống dịch. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

...Và các lực lượng tuyến đầu chống dịch tại xã Kỳ Tiến (huyện Kỳ Anh)

Tại những nơi đến thăm và trao quà, các thành viên đoàn đã ân cần hỏi thăm, động viên các cháu và gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong công việc và học tập; hoàn thành tốt nhiệm vụ chống dịch, đảm bảo yên bình cho nhân dân.

Huyền Trang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại